ทอฟฟี่ ยืนยันไม่ปล่อย กวาเย่ 26.1 ล้านปอนด์

ทอฟฟี่ ยืนยันไม่ปล่อย กวาเย่ 26

ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน ปฎิเสธการยื่นข้อเสนอที่ขอซื้ออิดริสซ่า กวาเย่ เปแอสเชเริ่มต้นยื่นข้อเสนอ 21.5ล้านปอนด์ เพื่อซื้ออิดริสซ่า กวาเย่ นักเตะผิวสี ที่ตัวนักเตะก็ต้องการขึ้นบัญชีขายเช่นกัน และบีบบังคับให้ทีมขายเขาในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา และยื่นข้อเสนอครั้งที่สองด้วยเงิน 26.1 ล้านปอนด์ แต่สุดท้ายก็ไม่ทันกำหนดเส้นตายที่ปิดลงวันพฤหัสที่ 31 มกราคม

นักเตะทีมชาติเซเนกัลรายนี้ ต้องการจะย้ายทีมไปเล่นกับว่าที่ทีมแชมป์ลีกเอิงในฤดูกาล 2018/19 นี้ กวาเย่ได้ลงสนามในตำแหน่งมิดฟิลด์ของทีมโดยเขามาเล่นที่เอฟเวอร์ตันมา 2 ปีครึ่งแล้ว โดยย้ายจากแอสตัน วิลล่า ด้วยค่าตัว 7.6 ล้านปอนด์

เขาลงสนามไปกว่า 20 เกมในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ หลังจากที่พาทีมเซเนกัลไปเล่นฟุตบอลโลกเมื่อซัมเมอร์ปี 2018 ด้วย เอฟเวอร์ตัน ปัดข้อเสนอจากเปแอสเชในการยื่นซื้อกวาเย่เป็นครั้งที่สองด้วยเงิน 26.2 ล้านปอนด์เมื่อวันพฤหัส มาร์โก ซิลวากุนซือชาวโปรตุเกสกล่าวว่า กวาเย่ต้องการลงสนามในฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ก็กล่าวโน้มน้าวว่าการเล่นอยู่ที่กูดิสัน ปาร์คก็เป็นเรื่องวิเศษอยู่แล้ว

“ผมรู้จักอิดริสซ่าดี เขาเป็นนักเตะมืออาชีพ เป็นเด็กดี เขาสนุกกับทีมของเราอยู่แล้ว แต่เมื่อเปแอสเชยื่นข้อเสนอเข้ามา เขาก็ต้องคิดถึงอนาคตของเขา แต่ว่าตลาดนักเตะปิดตัวลงแล้ว ผมก็คาดหวังว่าเขาจะมาเล่นได้ดีอีกครั้ง“

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง