กองหลังเลซเซ่เผย ! ถ้า ซง จะย้ายมาอิตาลี ก็กลายเป็นดาวดัง

กองหลังเลซเซ่เผย ! ถ้า ซง จะย้ายมาอิตาลี ก็กลายเป็นดาวดัง

ชูลิโอ โดนาติ ปราการหลังของสโมสร เลชเช่ ทีมหนีตกชั้นของเซเรียอา ได้กล่าวว่าเขามักจะพูดให้เพื่อน ๆ ฟังอยู่เสมอเกี่ยวกับวิธีการฝึกซ้อม และวิธีการเล่นของ ซง ฮึง-มิน ดาวยิงทีมชาติเกาหลีใต้ของ สเปอร์ส โดยเขากล่าวว่า ชะตาของ ซง เหมือนถูกกำหนดให้เป็นดาวดังมานานแล้ว

ในขณะนี้ ซง จัดได้ว่าเป็นตัวทำประตูชั้นนำของ ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเขาทำประตูได้อย่างมากมายเลยทีเดียว “การได้เล่นกับเขา มันเป็นความทรงจำที่ดีมากสำหรับผม เพราะเราเป็นเพื่อนสนิทกันมาก เราเป็นกลุ่มผู้เล่นอายุน้อยที่มีทั้ง (คาริม) เบลลาราบี ด้วยนะในตอนนั้น” โดนาติอธิบาย

“ผมเคยพูดกับเพื่อน ๆ เสมอเกี่ยวกับ ซง ฮึง-มิน ว่าเขาเป็นคนที่สามารถคิดอะไรไว้ได้ล่วงหน้าเสมอในสนาม และมีความเป็นมืออาชีพมาก เขาเคยอยู่กับการฝึกซ้อมด้วยการฝึกยิงด้วยเท้าขวา 10 ซ้ายอีก 10 และยังฝึกยิงฟรีคิกจากเท้าไม่ถนัดด้วย เขาเป็นคนที่ทุ่มเทมากอย่างแท้จริง ทั้งในการฝึกซ้อมประจำวัน เขาเต็มไปด้วยความมั่นคงอย่างไม่น่าเชื่อ ดูเขายิงจุดโทษในแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยเท้าขวาหรือซ้ายสิ ผมไม่อยากเชื่อเลยว่าเขายิงได้ดีทั้งสองเท้าแบบนั้น แต่เมื่อผมอยู่กับเขา ผมสามารถบอกได้ว่ามันเป็นผลจากการฝึกซ้อมจริงๆ การฝึกซ้อมและการเสียสละมากมาย แน่นอนเขาเป็นแชมเปี้ยนที่ยิ่งใหญ่มาก”

และโดนาติกล่าวเสริมว่า ซง สามารถย้ายมาระเบิดฟอร์มใน เซเรียอา ได้อย่างง่ายดายในอนาคต เนื่องจากอัตราการทำงานหนักในสนามซ้อมที่น่าชื่นชมของเขา “ผมเห็นเขาเล่นดีมาก เขาจะมาระเบิดฟอร์มในอิตาลีได้ เพราะเขาเป็นคนหนึ่งที่ทุ่มเท เขาไปเล่นในอังกฤษ เขาก็เล่นดี”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง