ต่างดาว VS สิงห์ ! หวังพิชิตลายเซ็นฟูลแบ็กความเร็วสูงจากแดนนาฬิกา

ต่างดาว VS สิงห์ ! หวังพิชิตลายเซ็นฟูลแบ็กความเร็วสูงจากแดนนาฬิกา

บาร์เซโลนา และ เชลซี สองทีมชั้นนำของลีกยุโรป ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังไล่ล่าลายเซ็นของ อัลลัน อาริโกนี่ ฟูลแบ็กดาวรุ่งของสโมสรกราสฮอปเปอร์ ซูริค ทีมจากในลีกฟุตบอลประเทศสวิสเซอร์แลนด์มาค้าแข้งด้วยในช่วงก่อนสิ้นเดือนมกราคมนี้

The Sun แท็บลอยด์สายปั่นของอังกฤษ ได้รายงานข่าวว่าตอนนี้ บาร์เซโฃนา ได้ส่งตัวของ โฆเซ มารี บาเกโร ตำนานมิดฟิลด์ของทีมที่เวลานี้ทำงานเป็นหนึ่งในบอร์ดบริหารของสโมสร เพื่อไปทำการเช็คฟอร์มการเล่นของฟูลแบ็กรายนี้ด้วยตัวเอง และในขณะเดียวกันก็มีข่าวระบุมาว่า ในขณะที่บาร์เซโลนากำลังอยากได้ดาวเตะรายนี้นั้น ทางด้านของเชลซีเองก็กำลังเฝ้าดูสถานการณ์อยู่เช่นกัน

คุณภาพการเล่นที่แสนจะโดดเด่นของ อาริโกนี ทำให้ทั้งสองทีมอยากได้ตัวของเขาอย่างมาก และเจ้าตัวก็คือนักเตะที่มีความเร็วสูง และฝีเท้าของเขาก็ยังพัฒนาได้อีกมาก มันจึงทำให้นักเตะวัย 21 ปีรายนี้ ได้สอดแทรกเป็นนักเตะตัวจริงในทีมไปแล้ว (เขาลงเล่นไปแล้ว 15 เกมในลีก) โดยยิง 5 ประตูจากตำแหน่งฟูลแบ็ก

นอกจากนี้แล้ว จากการวิเคราะห์เชิงสถิติ ยังพบอีกว่าเขามีสถิติการวิ่งที่เร็วพอๆกับตัวของ อัชราฟ ฮาคิมี่ ฟูลแบ็กของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่วิ่งได้เร็วถึง 35 กม. / ชม. เลยทีเดียว ทั้ง บาร์ซ่า และ เชลซี อาจจะยังไม่ได้ทำการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ แต่ก็จะรีบดำเนินการในทันทีก่อนที่ตลาดจะวาย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง