เอเดน อาซาร์ ยอมรับ ตื่นเต้นสุดๆทีได้ย้ายมาเล่นให้กับเรอัล มาดริด

เอเดน อาซาร์ ยอมรับ ตื่นเต้นสุดๆทีได้ย้ายมาเล่นให้กับเรอัล มาดริด

ก็รอมานานเป็นปีนี่นะ ! เอเดน อาซาร์ กองกลางตัวรุกทีมชาติเบลเยียมได้กล่าวว่า เขารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เซ็นสัญญามาเล่นกับ เรอัล มาดริด ทีมในดวงใจของเขา อดีตสตาร์ของเชลซี กำลังจะได้สัมผัสกับการลงเล่นครั้งแรกของเขาในสีเสื้อ “ลอส บลังโกส” อย่างเป็นทางการในนัดอุ่นเครื่องกับบาเยิร์น มิวนิค

“มันเป็นแค่เกมกระชับมิตรก็จริงนะ แต่สำหรับผมแล้ว มันจะเป็นเกมแรกของผมที่เล่นให้กับเรอัล มาดริด ดังนั้นแน่นอนว่าผมต้องการสร้างความประทับใจให้ทุกคน เพื่อเพื่อนร่วมทีม โค้ช และแฟนบอลของผม ดังนั้นผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด” เขากล่าวกับสื่อ

“ผมพยายามที่จะเล่นอย่างอิสระ บางครั้งมันก็ยากในฟุตบอล แต่ผมเป็นผู้เล่นที่ถ้าผมไม่ได้เล่นอย่างเป็นอิสระมันก็ไม่ดีในการสร้างสรรค์เกมนะ ผมชอบที่จะทำให้ไปเดินเกมรุกงอยู่ทางปีกขวา จากนั้นก็สลับมาทางซ้ายบ้างในบางครั้ง ผมเองก็เคยเล่นเป็นกองกลางตัวรุกหลังกองหน้าตัวเป้าเหมือนกัน แต่การเล่นเกมรุกโดยสัญชาตญาณนั่นคือฟุตบอลสำหรับผมมากที่สุด”

อาซาร์ยอมรับว่ามีแรงกดดันมากขึ้นที่เรอัล มาดริด แต่เขารู้สึกได้ว่าประสบการณ์ของเขาจะเป็นกุญแจสำคัญในการรับมือกับความต้องการของสโมสร “เมื่อคุณเล่นให้กับ เรอัล มาดริด คุณจะต้องคว้าแชมป์ทุก ๆ ปี และถ้าในหนึ่งปีคุณไม่ได้แชมป์ยุโรปล่ะก็ แฟน ๆ จะโกรธมาก แต่มันเป็นเรื่องปกติที่สโมสรเช่นนี้จะต้องเจอ คุณต้องชนะและนั่นคือเหตุผลที่ผมย้ายมาที่นี่”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง