อดีตดาวรุ่งปืนโตตีนคม กดคนเดียว 5 เม็ดให้ PSV ถล่มวิทเทสส์

อดีตดาวรุ่งปืนโตตีนคม กดคนเดียว 5 เม็ดให้ PSV ถล่มวิทเทสส์

ดอนเยล มาเลน อดีตกัปตันทีมเยาวชนของอาร์เซนอล ดูเหมือนว่าเขาจะสามารถแจ้งเกิดในการเล่นระดับอาชีพได้แล้ว เมื่อเขาระเบิดความโหดในการยิงประตูด้วยการยิงได้คนเดียวห้าประตูสำหรับการเล่นให้กับ PSV ไอนด์โฮเฟน ทีมดังของลีกฮอลแลนด์ในเกมลีกนัดล่าสุดที่เจกับ วิทเทสส์ อาร์เนม

อดีตกองหน้าดาวรุ่งของอาร์เซนอลรายนี้ เขาจัดการเปิดซิงในการทำประตูให้กับต้นสังกัดใหม่ภายในเวลาแค่ 18 นาทีเท่านั้นด้วยการกระหน่ำลูกแรก ก่อนที่จะมากดเพิ่มอีก 1 ลูกในอีกสิบนาทีก่อนหมดเวลาครึ่งเวลา และทันทีหลังจากเริ่มต้นครึ่งหลัง แฮททริกของเขาก็ตามมาติดๆกันเลยทีเดียว ทุกอย่างทำท่าว่าจะจบแค่นั้น แต่เมื่อ 7 นาทีสุดท้ายของการแข่งขัน PSV ได้จุดโทษถึง 2 ครั้ง แล้วก็เป็น มาเลน คนเดิมที่ยิงเข้าทั้งสองลูก ทำให้เจ้าตัวทำผลงานสุดเหลือเชื่อด้วยการยิงคนเดียว 5 ประตูในนัดเดียว

หลังจากจบเกมที่ PSV คว้าชัยชนะ 5-0 ทำให้ลูกทีมของ มาร์ค ฟาน บอมเบล ยังคงรั้งตำแหน่งหัวตารางของลีกด้วยชัยชนะสี่นัดและเสมออีก 1 นัดในฤดูกาลนี้ จากผลงานของ มาเลน ทำให้เขาได้รับโอกาสติดทีมชาติฮอลแลนด์ชุดใหญ่มาแล้ว ในเกมที่เจอกับเยอรมนีในเดือนนี้ มาเลน เคยเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มนักเตะดาวรุ่งในอาคาเดมีของอาร์เซนอลระหว่างปี 2015-2017

เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา มาเลน ยอมรับว่าเขายังคงมีความรู้สึกที่ไม่ดีกับอดีตเทรนเนอร์ของเขาที่อาร์เซนอล โดยอดีตหัวหน้าโค้ชของทีมเยาวชนอาร์เซนอลอย่าง อันดรีส ยองเก้ ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้ดูแลทีม เทลสตาร์ เคยหาว่าเขามีน้ำหนักเกินมาตรฐาน “ผมได้ยินเขาพูดว่าผมอ้วนเกินไปมัน ทำให้ผมประหลาดใจ ผมยังไม่ฟิตเหรอ อ้วนเกินไปเหรอ?” มาเลนนึกถึงโฆษณา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง