ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ โอเคยินดีตอบรับคำชวนจากเลโอฯ เตรียมย้ายซบปารีส

ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ โอเคยินดีตอบรับคำชวนจากเลโอฯ เตรียมย้ายซบปารีส

เซ็นมาอยู่กับมิลานได้ก็มาปารีสได้สิ ! เลโอนาร์โด้ หัวหน้าฝ่ายอำนวยการกีฬาคนใหม่แต่หน้าเก่าของสโมสร PSG ทีมแชมป์ลีกเอิงฤดูกาลล่าสุดได้ยืนยันข่าวว่า เขากำลังไล่ล่าลายเซ็นของ ติเอมูเอ้ บากาโยโก้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ให้ย้ายมาค้าแจ้งในถิ่น พาร์ค เดอ แพรงส์ ตอนซัมเมอร์นี้

เลโอนาร์โด้นั้น เป็นคนที่เคยเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสไปเล่นในอิตาลีในช่วงฤดูร้อนปีที่แล้ว เพื่อเล่นให้กับสโมสร “รอสโซเนรี” เอซี มิลาน ทีมดังของเซเรียอาด้วยสัญญายืมตัวระยะยาวและตอนนี้นั้น เลโอนาร์โด้ ก็ต้องการพาเขาไปเล่นในฝรั่งเศสบ้านเกิดของ บากาโยโก้ เพื่อค้าแข้งกับปารีสฯ ที่เป็นทีมเงินถุงเงินถังแทน

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา บากาโยโก้ ได้บอกกับ L’Equipe สื่อกีฬาของประเทศฝรั่งเศสว่า “ใช่แน่นอน ผมต้องการเล่นในปารีส ผมไม่สามารถโกหกได้ นั่นหมายถึงผมที่อยากจะไปเล่นกับทีมชั้นนำที่ให้โอกาสผม และผมคิดว่าทีมนี้มีความหมายมากสำหรับผมเช่นกัน เลโอนาร์โด้เคยพาผมไปที่มิลาน เขาเป็นคนที่ทำให้ผมฟื้นคืนฟอร์มการเล่นได้ ทำให้ระดับของผมดีขึ้น และในวันนี้ผมก็ยังได้รับความเชื่อใจจากเขาอีกครั้ง ผมมีความเคารพต่อเขามากและสำหรับสโมสรมิลาน มันเป็นอดีตไปแล้ว ผมดีใจที่เขากำลังจะชวนผมไปปารีส นี่คือสโมสรที่อยู่ในหัวใจของผม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง