เนย์มาร์ยก ! ติอาโก้ – เดอ บรอยน์ คือนักเตะสไตล์เทคนิคเชี่ยนที่เก่งกว่าตน

ติอาโก้ - เดอ บรอยน์ คือนักเตะสไตล์เทคนิคเชี่ยนที่เก่งกว่าตน

เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ PSG ได้กล่าวว่าในเวลานี้ มีผู้เล่นจากพรีเมียร์ลีกอยู่สองคนด้วยกันที่มีฝีเท้าในการเล่นบอลที่เก่งกาจกว่าเขาในการให้สัมภาษณ์กับ Oh my Goal สื่อกีฬาในลีกบราซิลบ้านเกิดของเขานั้น เขาได้ยอมรับว่าเขาประทับใจนักเตะที่มีเทคนิคมากกว่านักเตะที่อาศัยแรงบ้าในการเล่น และมีอยู่หลายคนด้วยกัน แต่ถ้าหากว่าเจาะจงลงไปที่พรีเมียร์ลีก เนย์มาร์ ให้การยกย่องยอดนักเตะอยู่ 2 คนที่เขาคิดว่าเก่งกว่าตัวเองอย่างแน่นอน“นักเตะที่มีเทคนิคการเล่นดีมากกว่าผมเหรอ?” เนย์มาร์ถามสื่อ

“ไม่รู้จะตอบได้ไหม! ด้วยความเคารพนะครับ ผมยังคิดว่าตัวเองเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีเทคนิคเฉพาะตัวดีมากที่สุดในวงการฟุตบอลในปัจจุบันมากอยู่เช่นเดิมน่ะแหละแต่แล้วเขาก็ได้พูดต่อไปว่าเมสซี่ (อดีตเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลน่า) , แวร์รัตติ (เพื่อนร่วมทีม PSG) , อาซาร์, เดอ บรอยน์ … พวกนี้เก่งมากๆ แต่เอ ผมว่ายังขาดอยู่นะ น่าจะมีอยู่อีกนี่ ผมขอคิดอีก?” เขายิ้มและตอบ

“นักเตะที่มีเทคนิคเฉพาะตัวดีมากกว่าผม อ้อใช่แล้ว ! ติอาโก้ อัลคันทาร่า!ในพรีเมียร์ลีกตอนนี้มีแต่ เดอ บรอยน์ และตัวของ ติอาโก้ สำหรับเดอ บรอยน์ เทคนิคเขาดีมาก และยังจ่ายบอลได้คมกริบ เข้าเล่นบอลได้เนียนทั้งสองเท้า ส่วนตัวของ ติอาโก้ ผมไม่เคยเล่นร่วมกับเขา แต่ผมได้เล่นกับน้องชายเขานะ ตัวของติอาโก้ เล่นบอลจังหวะเดียวได้เนียนมาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง