ตำนานเบติสอวยพร ขอให้ ดานี เซบาญอส โชคดีในการย้ายไปยังอาร์เซนอล

ตำนานเบติสอวยพร ขอให้ ดานี เซบาญอส โชคดีในการย้ายไปยังอาร์เซนอล

ขอให้โชคดีกับปืนโต ! อีวาน เปเรซ อดีตกองหน้าของสโมสร เรอัล เบติส ได้กล่าวว่าเขาหวังอยู่เสมอว่า ดานี เซบาญอส เพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่งชาวสเปน ที่กำลังจะย้ายออกจากสโมสรเรอัล มาดริด เพื่อไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกกับสโมสรอาร์เซนอล จะสามารถประสบความสำเร็จกับอาร์เซนอลได้ แม้ว่าจะเป็นการย้ายทีมไปเล่นแบบยืมตัวชั่วคราวก็ตาม

ตัวของเซบาญอสนั้นเป็นอดีตกองกลางดาวรุ่งของสโมสร เรอัล เบติส และตอนนี้เขากำลังเจรจากันกับทางอาร์เซนอล ถึงเรื่องการย้ายทีมแบบยืมตัวไปเล่นกับทัพ “ปืนโต” เป็นเวลา 1 ซีซั่น แต่ไม่ได้มีการใส่ออพชั่นในการซื้อตัวถาวรเอาไว้ เพื่อให้โอกาสตัวของจอมทัพดาวรุ่งรายนี้ มีโอกาสได้กลับมาพิสูจน์ตัวเองกับเรอัล มาดริดในอนาคตอีกครั้ง และทางด้านของ เปเรซ ก็กล่าวว่า เขาหวังว่าจะเห็นรุ่นน้องรายนี้ได้กลับมายังลีกสเปนอีกครั้งและประสบความสำเร็จกับเรอัล มาดริด ในอนาคตอันใกล้นี้

“ผมหวังว่า ดานี จะสามารถทำผลงานได้ดีที่อาร์เซนอลนะครับ และเขาสามารถประสบความสำเร็จได้ด้วยในสีเสื้อเรอัล มาดริด เขาจะเติบโตขึ้นอย่างแน่นอนในการเล่นฟุตบอลอาชีพที่อังกฤษ เขาเป็นนักเตะฝีเท้าดีที่สมควรได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก” เปเรซกล่าว

ตัวของ เซบาญอส คาดว่าจะเสร็จสิ้นการย้ายทีมในช่วงสุดสัปดาห์นี้ และเขาก็ตั้งเป้าที่จะเป็นกำลังสำคัญของเรอัล มาดริด ในอนาคตนี้ โดยเขาได้ย้ายไปเล่นกับอาร์เซนอลเพื่อหาโอกาสลงสนามเพิ่มเติม และยังเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์ด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง