บาร์ซ่าคิดหนัก ! ทัพกระทิงแดงตั้งค่าตัว เอร์ลิง ฮาลานด์ 100 ล้าน

บาร์ซ่าคิดหนัก ! ทัพกระทิงแดงตั้งค่าตัว เอร์ลิง ฮาลานด์ 100 ล้าน

ถ้าอยากเด่นอยากดัง ทักมาหาพี่ … “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา ทีมดังของศึกลาลีกา ได้มีข่าวว่าพวกเขากำลังเฝ้าดูผลงานการเล่นของ เอร์ลิง ฮาลานด์ ศูนย์หน้าทีมชาตินอร์เวย์ของสโมสรเรดบูล ซัลซ์บวร์กซ์ อย่างใกล้ชิด โดยหวังจะกระชากตัวมาเล่นกับทีมให้ได้เพื่อเป็นตัวแทนของ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของทีม

นักเตะดาวรุ่งวัย 19 ปี มีสถิติการทำประตูที่โหดอำมหิตสุดๆ โดยเขายิงได้ถึง 26 ประตูในการลงสนามแค่เพียง 18 เกมเท่านั้นในฤดูกาล 2019/20 ซึ่งทำให้ทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของยุโรปหลายแห่ง เริ่มติดตามการเล่นของศูนย์หน้าชาวนอร์เวย์รายนี้อย่างใกล้ชิดเลยทีเดียว

บาร์เซโลนา คือยอดทีมจากลีกสเปนที่กำลังมองหาผู้เล่นเกมรุก ที่สามารถจะมาแทนที่ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยซึ่งจะมีอายุครบ 33 ปีในเดือนมกราคมแล้ว และมันก็เข้าสู่ช่วงปลายอาชีพการค้าแข้งของหัวหอกตีนบอดชาวอุรุกวัยรายนี้ที่ระยะหลังเริ่มทำผลงานไม่ดีเท่าไหร่แล้ว

และอีเอสพีเอ็นรายงานข่าวว่า ฮาลานด์ กำลังอยู่ในเรดาร์การเสริมทัพของบาร์เซโลนามาตลอด ในสัปดาห์ที่ผ่านมา เลาตาโร มาร์ติเนซ ดาวซัลโวทีมชาติอาร์เจนตินาของอินเตอร์ มิลาน ก็มีข่าวลือกับทัพ “เบลกรานา” ด้วยเช่นกัน ซัลซ์บวร์กซ์ คาดว่าจะเพิ่มค่าตัวของฮาลานด์เป็น 100 ล้านยูโร จากการขายตัวของ ฮาลานด์ ในช่วงตลาดนักเตะต้นปีนี้ หรือถ้าอย่างช้าที่สุดก็คือพวกเขาจะขายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์หน้าแทน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง