ผู้เล่น 5 คนที่สามารถก้าวขึ้นสู่ทีมอาร์เจนตินาเป็นตัวแทนเมื่อ เมสซี่ อำลา

ผู้เล่น 5 คนที่สามารถก้าวขึ้นสู่ทีมอาร์เจนตินาเป็นตัวแทนเมื่อ เมสซี่ อำลา

มีเสียงร่ำลือกันเกี่ยวกับการกลับมาสู่ทีมชาติอีกครั้ง ทีมอาร์เจนติน่าไม่ต้องสงสัยให้มากแค่เตรียมความพร้อมหลังจาก ลิโอเนล เมสซี่ อำลาไม่กลับมา ผู้เล่น 5 คนที่สามารถก้าวขึ้นเป็นกัปตันทีมคนต่อไปเมื่อผู้นำของเค้าตอนนี้ยังคงเป็นการติดสินใจอนาคตแบบวันต่อวัน

คริสเตียน ปาวอน

5. คริสเตียน ปาวอน

ปีกตัวจี๊ดที่มีความเร็วสูง ทำให้นึกถึง เมสซี่ ที่เริ่มแจ้งเกิดในปีแรกๆ คริสเตียน ปาวอน ต้องฝ่าฟันอุปสรรคที่ใช้เวลาหลายปีในการปรับตัวเข้ากับทีม เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมอาร์เจนติน่าลุยศึกฟุตบอลโลก โดยได้รับเสื้อหมายเลข 22 แต่การเล่นในทีมทำได้ไม่ดีและเป็นส่วนสำคัญพาทีมล้มเหลว แม้จะได้รับความกดดันแต่เขายังแสดงฝีเท้าสุดเยี่ยมให้เห็นที่สโมสร โบค่า จูเนียร์ เขาจะเป็นหนึ่งในเยาวชนอีกจำนวนมากที่รอโอกาสสร้างความประทับใจในสีเสื้อทีมชาติอีกครั้ง

มานูเอล ลันซีนี่

4. มานูเอล ลันซินี่

ตัวเขาได้รับบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีกขณะร่วมฝึกซ้อมกับทีมชาติ มานูเอลลัน ซินี่ เป็นอีกหนึ่งในทีมชาติอาร์เจนติน่า ที่เข้ามาทำหน้าที่แทน เมสซี่ ทักษะความสามารถในการเลี้ยงลูกฟุตบอลของเขานั้นไม่เป็นสองรองใคร เป็นหนึ่งคุณสมบัติที่นำมาเปรียบเทียบกับกัปตันทีมของเขา มีความสูงน้อยกว่า เมสซี่ ความเตี้ยของเขาช่วยให้เคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็วอย่างไม่น่าเชื่อ สายตามุ่งมุ่นที่จะทำประตูทำให้เขาจะกลายเป็นแกนนำทั้งระดับสโมสรและประเทศเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม

เลาตาโร มาร์ติเนซ

3. เลาตาโร มาร์ติเนซ

การเซ็นต์สัญญากับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงฤดูร้อน นักเตะในวัย 21 ปี กำลังเรียนรู้และประสานงานกับนักเตะฟอร์มที่ดีในตอนนี้อย่าง เมาโร อิคาร์ดี้ ตัวเขาได้เป็นตัวแทนทีมชาติในระดับเยาวชนและได้รับการเสนอชื่อให้อยู่ในทีมชาติชุดฟุตบอลโลก 2018 ซึ่งถูกตัดชื่อออกในช่วงสุดท้ายอย่างน่าเสียดาย แต่อย่างไรก็ตามเขาได้สร้างชื่อเสียงให้กับตัวเองที่ชิงแชมป์อเมริกาใต้ 2017 ด้วยการยิงแฮตทริกในเกมแรกของเขา ซึ่งตัวเขาจะเป็นอีกหนึ่งความหวังในอนาคตแน่นอน

เมาโร อิคาร์ดี้

2.เมาโร อิคาร์ดี้

เป็นที่ยอมรับกันอย่างกว้างขวางว่าเขาเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในฟุตบอลโลกที่ผ่านมา อิคาร์ดี้ ประเดิมทีมชาติในบ้านตนเอง ซึ่งยิงประตูได้หลังผ่านไปแค่ 71 วินาทีเท่านั้น ส่งผลให้ทีมอาร์เจนตินาชนะเม็กซิโก 2-0 การลงสนามในระดับสโมสรมีเพียง 3 ฤดูกาลเท่านั้นที่เขายิงได้มากกกว่า 20 ประตู แต่ในฤดูกาลนี้เขายิงให้กับทีมสโมสรจากอิตาลี 9 ประตู และแอสซิสต์ 2 ครั้ง ในขณะที่ข่าวลือเกี่ยวกับ เมสซี่ อำลาทีมชาติยังไม่มีจุดสิ้นสุด ตัวเขามีแค่หน้าที่พัฒนาให้ดีขึ้นกว่านี้เรื่อยๆและพร้อมจะเป็นกำลังหลักเสมอ

เปาโล ดิบาล่า

1. เปาโล ดิบาล่า

แม้ว่า อิคาร์ดี้ อาจจะได้รับสิทธิ์กัปตันทีม แต่ในความเป็นจริงแล้ว เปาโล ดิบาล่า ดูเหมือนจะเป็นผู้ที่เหมาะสมมากที่สุดในตำแหน่งนี้ที่จะได้เป็นตำนานของอาร์เจนตินา ความสูง การหมุนหลบ แม้กระทั่งการเลี้ยงลูกฟุตบอล ดูจะคล้ายคลึงกันมากที่สุด ยังเป็นที่น่าสนใจอีกว่าในบางครั้ง ตัวเขาในบางเกมหรือบางเวลาการอยู่ในสนามจะเอาทักษะลักษณะเดียวกับ เมสซี่ มาใช้งาน แต่ถ้ากัปตันเขาอยู่ก็ต้องนั่งเป็นตัวสำรองแทน และเขายังได้มีโอกาสได้เรียนรู้จาก โรนัลโด้ ในทีมสโมสรยูเวนตุส เขาจะก้าวขึ้นไปแทน เมสซี่ ได้ในทีมชาติถ้ามีการอำลากันจริงๆ