ตัวแทนของ ลามีน ยามาล เรียกร้องสัญญากับ บาร์เซโลนา จํานวนมากหลังยูโร 2024

ตัวแทนของ ลามีน ยามาล เรียกร้องสัญญากับ บาร์เซโลนา จํานวนมากหลังยูโร 2024

เอเยนต์ของ ลามีน ยามาล ปีกของ บาร์เซโลนา ได้เรียกร้องให้สโมสรเจรจาเงื่อนไขของสัญญาปัจจุบันของเขาอีกครั้งหลังจากฟอร์มอันน่าทึ่งของเขาในยูโร 2024 รายงานเปิดเผย ยามาล ซึ่งฉลองวันเกิดครบรอบ 17 ปีขณะออกไปกับสเปน ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมของยูโร 2024 และมีโอกาสคว้ารางวัลอาวุโสเช่นกันหลังจากทํา 4 แอสซิสต์ระหว่างทางคว้าถ้วยรางวัล

ตามรายงาน ฮอร์เก้ เมนเดส เอเยนต์ของ ยามาล เสียเวลาเพียงเล็กน้อยในการทําให้แน่ใจว่าวัยรุ่นรายนี้ได้รับเงินเดือนตามผลงานของเขาในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา ยามาล ยังมีเวลาอีกสองปีในสัญญาที่เขาเซ็นสัญญาเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

การเจรจาในขณะนั้นยังทําให้เกิดข้อตกลงด้วยวาจาเกี่ยวกับสัญญาใหม่สี่ปี ซึ่งจะเริ่มขึ้นเมื่อ ยามาล อายุครบ 18 ปี และนํามาซึ่งการเพิ่มขึ้นอย่างมากในเงินเดือนและจํานวนโบนัสที่มีให้สําหรับปีกดาวรุ่งรายนี้ เมนเดส ได้รับการกล่าวขานว่ากําลังท้าทายบาร์ซ่าให้นําเงื่อนไขของสัญญาฉบับที่สองไปข้างหน้าเพื่อมอบรายได้ให้กับยามาลในฐานะหนึ่งในผู้เล่นที่สําคัญที่สุดของทีมที่สมควรได้รับ

การเจรจาอย่างเป็นทางการยังไม่ได้กําหนดการ แต่บาร์ซ่าคาดว่าจะไม่มีปัญหาใดๆ กับความต้องการของเมนเดส โดยตระหนักดีว่า ยามาล ได้เกินความคาดหวังที่สูงส่งเมื่อเขาเซ็นสัญญาอาวุโสครั้งแรก จะไม่มีสัญญาใหม่สําหรับ ยามาล ซึ่งยังคงมีกําหนดจะเซ็นสัญญาสี่ปีต่อไปในปี 2026 แต่เงื่อนไขของข้อตกลงนั้นจะถูกนําไปข้างหน้า

เมนเดส ต้องการให้บาร์ซ่าปฏิบัติต่อ ยามาล ในแบบเดียวกับที่พวกเขาประพฤติต่อ ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งเซ็นสัญญาห้าฉบับก่อนอายุ 22 ปี ในขณะที่บาร์ซ่ายังคงให้รางวัลแก่เขาสําหรับผลงานที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง