ตัวเก่ง แตน จับ ‘ดูคูเร’ ต่อสัญญาอีก 5 ปี

อับดุลลาย ดูคูเร

“แตนอาละวาด” จับ อับดุลลาย ดูคูเร มิดฟิลด์ห้องเครื่องตัวเก่ง ต่อสัญญากับทีมออกไปอีก 5 ปี ทำให้เขาจะอยู่กับทีมต่อไปถึงปี 2023 มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสวัย 25 ปี ทำผลงานได้อย่างสะเด็ดสะเด่ากับทีมต้นสังกัดอย่างวัตฟอร์ดในฤดูกาลที่ผ่านมา หลังทำไป 7 ประตูให้กับทีม และได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทีมจากการโหวตของเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอลในปีที่ผ่านมา ดูคูเร มีข่าวเชื่อมโยงกับ มาร์โก้ ซิลวา อดีตนายใหญ่ที่ต้องการคว้าตัวเขาไปร่วมทีมที่เอฟเวอร์ตัน ในขณะที่ท็อตแน่มฮ๊อทสเปอร์ ก็สนใจตัวเขาอยู่เช่นกัน การที่ ดูคูเร ไม่ได้มาร่วมซ้อมกับทีมในช่วงพรีซีซั่นทำให้เกิดข่าวลือมากมายเกี่ยวกับอนาคตของเขา แต่อย่างไรก็ตาม ฆาร์บี้ การ์เซีย นายใหญ่ของวัตฟอร์ดก็ออกมาสยบข่าวลือดังกล่าว พร้อมยืนยันว่ามิดฟิลด์ห้องเครื่องตัวเก่งมีปัญหาอาการบาดเจ็บเล็กน้อยและสบัดน้ำหมึกเซ็นสัญญากับทีมต่อไปจนถึงปี 2023

“มันเป็นสิ่งที่ชัดเจนอย่างที่สุดที่ความทะเยอทะยานของสโมสรและความทะเยอทะยายของ ดูคูเร นั้นไปในทิศทางเดียวกัน เราและนักเตะต้องการจะสานต่อสิ่งที่พวกเราได้ทำไว้ในฤดูกาลที่ผ่านมาร่วมกัน เพื่อให้เป้าหมายของเราลุล่วง” สก็อตต์ ดักซ์บูรี่ เจ้าของสโมสรวัตฟอร์ตบอกกับนักข่าว

อับดุลลาย ดูคูเร ย้ายมาร่วมวัตฟอร์ดในเดือน มกราคมปี 2016 ก่อนจะถูกปล่อยให้ กรานาด้า ทีมในลาลีก้าสเปนยืมใช้งาน อดีตนักเตะทีมชาติฝรั่งเศษชุด ยู-21 ลงเล่นให้วัตฟอร์ดทั้งหมด 62 เกม และ ทำไป 8 ประตู

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง