ตอร์เรสเซย์อาลิกาโตะ ขอบคุณครับแฟนบอลซากัน โทสุ – ประกาศแขวนสตั๊ดแล้ว

ตอร์เรสเซย์อาลิกาโตะ ขอบคุณครับแฟนบอลซากัน โทสุ – ประกาศแขวนสตั๊ดแล้ว

ขอบคุณนะครับแฟนบอล ! เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าชาวสเปนที่กำลังจะกลายเป็นตำนานอีกรายของวงการลูกหนัง ได้กล่าวยกย่องและขอบคุณแฟนบอลของทีม ซากัน โทสุ ในเจลีกประเทศญี่ปุ่น ว่าเป็นแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมและให้การสนับสนุนเขาเสมอ หลังจากที่ ตอร์เรส ได้ประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการแล้ว

จากการปะทะกันระหว่างทีม ซากัน โทสุ ที่ได้เจอกับทีม วิสเซล โกเบ แม้ว่าทีมซากัน โทสุจะพ่ายแพ้เละเทะ 6-1 แต่ก็ถือว่ามันเป็นนัดส่งท้ายของ ตอร์เรส ในฐานะนักเตะอาชีพอีกด้วย

อดีตศูนย์หน้าของสโมสรแอตเลติโก มาดริด ได้ยืนยันว่าญี่ปุ่นนั้นเป็นประเทศที่ทำให้เขารู้สึกได้เหมือนว่านี่เป็นบ้านหลังที่สองของเขาเลยก็ว่าได้ และเขาจะไม่มีวันลืมช่วงเวลาที่เขาได้โลดแล่นในเจลีกเป็นการส่งท้ายอาชีพค้าแข้งของเขาอย่างแน่นอน “สำหรับผมแล้วนั้น ญี่ปุ่นจะเป็นบ้านหลังที่สองของผมเสมอและตลอดไป” ตอร์เรสอธิบาย

“สิ่งที่สำคัญที่สุดของผมก็คือ ครอบครัวของผม และผมก็รู้สึกว่าที่ญี่ปุ่นนี้ทำให้ผมมีครอบครัวที่ใหญ่มาก ซึ่งคุณเป็นส่วนหนึ่งของพวกเขา ผมยินดีที่ได้ย้ายมาเล่นให้ที่นี่ แม้จะเป็นช่วงเวลาสั้นๆก็ตาม ผมอยากจะขอบคุณพวกคุณเสมอครับ ผมรักที่นี่และจะไม่มีวันลืม ขอบคุณครับทุกคน” ตอร์เรส ประสบความสำเร็จในการเล่นให้กับทั้ง แอตเลติโก มาดริด , ลิเวอร์พูล , เชลซี ที่ซึ่งเขาคว้าแชมป์ยุโรปร่วมกับทีมได้ที่นี่นั่นเองเมื่อ 7 ปีก่อน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง