มาเตฯ ตอบโต้ อิบรา เจ็บแสบ ! โพสต์ภาพตอนได้ทริปเปิ้ลแชมป์เย้ยแข้งดัง

มาเตฯ ตอบโต้ อิบรา เจ็บแสบ ! โพสต์ภาพตอนได้ทริปเปิ้ลแชมป์เย้ยแข้งดัง

งัดกันแล้วเฟ้ย ! มาร์โก มาเตราซซี ตำนานกองหลังแข้งโหดของสโมสรอินเตอร์ มิลาน ได้ออกโรงตอบโต้ไปยังตัวของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตกองหน้าเพื่อนร่วมทีมชาวสวีเดน หลังจากที่อยู่ดีๆซลาตันได้ออกมาท้าทายมาเตราซซีว่าอยากที่จะเตะให้กองหลังระดับตำนานรายนี้ไปนอนที่โรงพยาบาลเลยทีเดียว

กองหน้าระดับตำนานชาวสวีเดน ได้กล่าวท้าทาย มาเตฯ ในสัปดาห์นี้โดยกล่าวว่าเขาสามารถส่ง มาเตราซซี แข้งดีกรีแชมป์โลก 2006 ไปนอนหยอดน้ำข้าวต้มที่โรงพยาบาลได้เลย โดยเฉพาะกับเมื่อตอนที่ซลาตันย้ายไปเล่นให้กับเอซี มิลาน หลังจากที่เขาได้ยุติช่วงเวลาที่เล่นให้กับอินเตอร์ มิลาน

แต่ มาเตราซซี ก็มีความสุขที่ได้ตอบโต้ด้วยการโพสต์ภาพถ่ายลงในโซเชียล มีเดีย ของเขาเอง แล้วก็ยังเป็นภาพที่เขาถือถ้วยแชมป์ 3 รายการใหญ่ที่เขาคว้ามาได้ ในฤดูกาล 2009-10 ซึ่งอินเตอร์ประสบความสำเร็จในการคว้า “ทริปเปิ้ลแชมป์” มาครองอย่างยิ่งใหญ่ แถมมันยังเป็นเหตุการณ์หลังจากที่ อิบราฮิโมวิช ได้ทิ้งพวกเขาไปอีกด้วย

“ผมมาแล้ว…เห็นผมป่าว…ผมได้พวกนี้มาในครอบครองนะเว้ย ไม่ว่าในกรณีใดก็ตาม ผมต้องขอขอบคุณ อิบราฮิโมวิช หากมีคุณอยู่ในทีม เราอาจจะไม่มีวันได้แชมป์พวกนี้ก็ได้ว่ะ” มาเตราซซี เริ่มต้นโพสต์โดนเลียนแบบคำพูดคำจาในสไตล์ของซลาตัน ซลาตัน เคยร่วมงานกับ มาเตราซซี ในสีเสื้ออินเตอร์ฯนานถึง 3 ปีเลยทีเดียว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง