ตราหมีหวังจัดหนัก ขอเช็คบิลคว้าตัว มูนิเยร์ – ทริปเปียร์ ร่วมทัพ

ตราหมีหวังจัดหนัก ขอเช็คบิลคว้าตัว มูนิเยร์ – ทริปเปียร์ ร่วมทัพ

หวังเบิ้ลสองในตำแหน่งแบ็กขวา ! แอตเลติโก มาดริด สโมสรรองแชมป์ลาลีกาฤดูกาลที่แล้ว ได้เพิ่มความพยายามในการจะเสริมทัพนักเตะตำแหน่งฟูลแบ็กให้มากกว่าเดิมเป็นสองเท่า โดยตอนนี้พวกเขาหวังจะได้ทำการเซ็นสัญญากับทั้งตัวของ คีแรน ทริปเปียร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษของสโมสรท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส และ โธมัส มูนิเยร์ กองหลังทีมชาติเบลเยียมจาก PSG มาค้าแข้งในถิ่นว่านต๋าแบบแพ๊คคู่พร้อมกัน

พลพรรค “โลส โรฆิบลังโกส” ได้ยืนยันข่าวว่าพวกเขาต้องการ ทริปเปียร์ แบ็กขวาจอมรั่วแต่มีทักษะในการเล่นลูกนิ่ง หรืออาจจะหันไปคว้าตัวของ โธมัส มูนิเยร์ แบ็กขวาทีมชาติเบลเยียมของ PSG มาเล่นกับทีม เพื่อเติมเต็มช่องว่างในตำแหน่งแบ็กขวาที่กำลังว่างอยู่ของสโมสร และหวังปรับปรุงทีมให้พร้อมในฤดูกาลหน้าตามที่ The Sun ได้กล่าวเอาไว้ ไม่เพียงแต่ทางแอตเลติโก มาดริด เท่านั้นที่อยากได้ตัวของ ทริปเปียร์ แต่มันยังมีทีมดังอย่าง ยูเวนตุส ที่ยังคงสนใจตัวฟูลแบ็กทีมชาติอังกฤษรายนี้อยู่

เมาริซิโอ ปอเชตติโน เทรนเนอร์ของสเปอร์ส ได้โอเคที่จะขาย ทริปเปียร์ หลังจากที่แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษชุดอันดับ 4 ฟุตบอลโลก มีฟอร์มที่ไม่ดีเท่าไหร่ยามที่เขาได้ลงเล่นในฤดูกาลที่จบไป ทางแอตเลติโก มาดริด มองว่าแบ็กขวาวัย 28 ปีเป็นตัวทดแทนระยะยาวสำหรับ ฆวนฟราน ที่ย้ายออกจากสโมสรไปแล้ว ยักษ์ใหญ่จากลาลีกาคาดว่าจะยื่นข้อเสนอจำนวน 25 ล้านปอนด์ในสัปดาห์นี้เพื่อขอซื้อตัวทริปเปียร์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง