‘ดีนีย์’ โวลั่น สามารถสร้างมิติให้ทีมชาติอังกฤษ

ดีนีย์ โวลั่น สามารถสร้างมิติให้ทีมชาติอังกฤษ

ทรอย ดีนีย์ กัปตันทีมแตนอาระวาด “วัตฟอร์ด” ยืนยันว่าเขาสามารถสร้าง “มิติที่หลากหลาย” ให้กับทีมชาติอังกฤษของแกเร็ธ เซาธ์เกตได้ พร้อมทั้งบอกว่าหัวจิตหัวใจของเขาสามารถสร้างประโยชน์นอกสนามให้กับทีมได้อย่างแน่นอน ดีนีย์ยังไม่มีโอกาสติดทีมชาติอังกฤษเลยซักครั้งเดียว แม้ว่าจะโชว์ผลงานการทำประตูและแอสซิสในพรีเมียร์ลีกไปกว่า 44 ครั้ง ตั้งแต่ฤดูกาล 2015/16 ซึ่งมากที่สุดเป็นอันดับที่ 5 ของนักเตะอังกฤษ

“ชัดเจนว่าผมคือกองหน้าตัวเป้า เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมดูทีมชาติอังกฤษลงเล่นคุณมีแอนดี้ แคร์โรลส์,ปีเตอร์ เคร้าช์, เท็ดดี้ เชอริงแฮม คุณมีกองหน้าที่แตกต่างกันออกไป” ดีนีย์กล่าวในรายการ Monday Night Football

“ตอนนี้ผมคิดว่าเรามีนักเตะมีมีสไตล์คล้ายคลึงกันมากเกินไป และถ้าเคนไม่ได้ลงเล่น เราจะส่งคนที่มีสไตล์คล้ายคลึงกับเขาลงไป ซึ่งเขาจะคอยวิ่งทะลุมาจากแนวหลังและสร้างโอกาสให้กับทีม ผมแค่คิดว่าผมสามารถสร้างมิติที่หลากหลายให้กับทีมได้และผมยังสามารถทำหน้าที่เป็นเชียร์ลีดเดอร์ได้เมื่อผมไม่ได้ลงเล่น ผมสามารถมอบสิ่งที่แตกต่างออกไปในแง่ของสภาพจิตใจได้หรือไม่? ผมคิดว่านั่นแหละคือสิ่งที่ทำให้ผมแตกต่างจากคนทั่วๆไปด้วยหัวจิตหัวใจของผมและการเป็นผู้นำ”

โดยก่อนหน้านี้ ดีนีย์เปิดเผยว่าเขาปฎิเสธโอกาสในการลงเล่นให้กับทีมชาติจาไมก้า แต่ยังไม่ยอมแพ้กับโอกาสที่จะได้ติดทีมชาติอังกฤษสักครั้ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง