ดิ มาเรีย มั่นใจในความมุ่งมั่นของแฟนบอล ยูเว่ ในตอนนี้

ดิ มาเรีย มั่นใจในความมุ่งมั่นของแฟนบอล ยูเว่ ในตอนนี้

อังเฆล ดิ มาเรีย ยืนยันว่า เขามีความสุขที่ ยูเวนตุส

นักเตะมากประสบการณ์รายนี้ จะหมดสัญญาลงในเดือน มิถุนายน ในขณะที่โอกาสในการจบฤดูกาลในตำแหน่ง 4 อันดับแรกนั้นเหลือน้อยมาก หลังจากที่โดนหักไป 15 คะแนน สำหรับความผิดปกติทางด้านการเงิน

หลังจากที่พวกเขาเสมอกับทีม อตาลันต้า ไป 3 ประตูต่อ 3 , ดิ มาเรีย ได้กล่าวว่า “มันไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการย้ายเข้ามาสู่ทีม ยูเวนตุส ด้วยปัญหาทั้งหมดนี้ , แต่สโมสรนี้ยังคงยอดเยี่ยม , สิ่งที่สำคัญก็คือ ยังคงแข็งแกร่งในฐานะสโมสร และทุ่มเทอย่างเต็มที่ต่อไป”

“การตัดสินใจของผมเกี่ยวกับครอบครัวของผมอยู่เสมอ และครอบครัวของผมก็มีความสุขที่นี่ นี่เป็นสโมสรที่ใหญ่ที่สุดใน อิตาลี , เป็น 1 ในสโมสรที่ใหญ่ที่สุดใน ยุโรป , ดังนั้น พวกเราจึงมีความสุข”

เขายังได้กล่าวอีกว่า “มันยากที่โดนหัก 15 คะแนนทันที , แต่ถ้าหากว่า พวกเราทำงานต่อไปด้วยความคิดแบบนี้ , พวกเราจะสามารถทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมได้ ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ , นี่เป็นทีมที่แข็งแกร่งด้วยความคิดแห่งชัยชนะ , ทีม ยูเวนตุส เคยตกต่ำในอดีต และสามารถกลับมาได้ สิ่งที่สำคัญก็คือทำงานต่อไป และยังคงแข็งแกร่งในฐานะทีม , ด้วยความช่วยเหลือจากแฟนบอลเช่นกัน”

ต้องมาดูกันว่า ทีม ยูเวนตุส จะสามารถผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขันระดับ ยุโรป ได้หรือไม่ หลังจากที่พวกเขาโดนหักไป 15 คะแนน

เกมต่อไปของทีม ยูเวนตุส นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม มอนซ่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 29 มกราคม นี้ เวลา 3 ทุ่มตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง