ดิ มาเรีย ตัวรุกของ ยูเว่ แสดงความชัดเจนเกี่ยวกับแผนในการเล่นของเขาในอนาคต

ดิ มาเรีย ตัวรุกของ ยูเว่ แสดงความชัดเจนเกี่ยวกับแผนในการเล่นของเขาในอนาคต

อังเฆล ดิ มาเรีย ตัวรุกของทีม ยูเวนตุส ได้กล่าวว่า เขาจะเล่นต่อไปในฤดูกาลหน้า

ข้อตกลงของ ดิ มาเรีย กับทีม ยูเวนตุส จะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการเลิกเล่นจากทีมชาติ อาร์เจนติน่า , เขาได้ตอบว่า “แน่นอนว่า , ผมจะเล่นต่อไป ทุกๆครั้งที่ผมมาที่นี่ มันเป็นสิ่งที่ไม่เหมือนใคร , มันเป็นสถานที่ที่สวยงามที่สุดสถานที่หนึ่งที่ผมต้องการอยู่”

“เป้าหมายใหม่? เพื่อคว้าแชมป์อีกครั้ง และเดินต่อไปบนเส้นทางนี้ รอบคัดเลือกกำลังจะมาถึง และการแข่งขัน โคปา อเมริกา อีกครั้งหนึ่ง , พวกเราต้องพร้อม”

ดิมาเรีย ยังได้กล่าวอีกว่า “การได้เห็นผู้คนแบบนี้มันยอดเยี่ยมมาก ผู้คนที่บ้าคลั่งทำให้ผมประทับใจ , สิ่งที่เกิดขึ้นกับ (ลีโอ) เมสซี่ ในร้านอาหารนั้นไม่น่าเชื่อ ทุกๆคนถามหาตั๋วจากเขา”

“มันยอดเยี่ยมมากสำหรับพวกเรา , พวกเราหวังว่า วันพรุ่งนี้จะเป็นวันที่สวยงาม , งานเลี้ยง , ทุกๆอย่างจะเงียบสงบข้างนอก พวกเรากระตือรือร้นที่จะสัมผัสกับสิ่งที่รอพวกเราอยู่ในวันพรุ่งนี้ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่สำคัญก็คือ วันที่ 18 ธันวาคม ต้องขอบคุณ ลีโอ พรุ่งนี้จะเป็นสิ่งที่บ้ามาก เหมือนกับตอนที่พวกเรากลับมาที่นี่หลังจากการแข่งขัน ฟุตบอลโลก”

ต้องมาดูกันว่า อังเฆล ดิ มาเรีย จะสามารถช่วยให้ทีม ยูเวนตุส ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า

เกมต่อไปของทีม ยูเวนตุส นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม เฮลลาส เวโรน่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน เสาร์ ที่ 1 เมษายน นี้ เวลา 1.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง