ดิ มัตเตโอ ถึงกับชม ! การเล่นของจอร์จินโญ่ ทำให้ทีมเชลซีมีลุ้นทุกแชมป์

ดิ มัตเตโอ ถึงกับชม ! การเล่นของจอร์จินโญ่ ทำให้ทีมเชลซีมีลุ้นทุกแชมป์

โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ ตำนานมิดฟิลด์และผู้จัดการทีมเชลซี ได้กล่าวยกย่องจอร์จินโญ่ จอมทัพทีมชาติอิตาลีของเชลซี ว่านี่เป็นนักเตะที่ทำให้แดนกลางของเชลซีมีความทรงประสิทธิภาพมากที่สุดเมื่อมีโอกาสได้พูดคุยผ่านพอดคาสต์ Off the Ball อดีตหัวหน้าโค้ชทีม “สิงห์บลูส์” ชุดคว้าถ้วยแชมป์ยุโรปปี 2012 ก็ได้กล่าวยกย่องความแข็งแกร่งในการเล่นของทีมเชลซีชุดนี้ ว่ามีแดนกลางที่เล่นบอลได้อย่างลื่นไหล และยังเป็นตัวเต็งแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้อีกด้วย

“พวกเขาคือทีมชุดที่สามารถลุ้นแชมป์รายการใหญ่ๆได้มากกว่าทุกๆปีเลยนะพวกเขามาพร้อมกับความคาดหวังที่แฟนบอลตั้งเอาไว้มาก สำหรับฤดูกาลใหม่ ว่าพวกเขาจะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกได้” ดิ มัตเตโอ กล่าวอีกว่า “พวกเขาดูแข็งแกร่งมาก ผมได้ดูเกมแรกๆ ในฤดูกาลนี้แล้ว และดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่มีจุดอ่อนเลยจริงๆ พวกเขาดูแข็งแกร่งทั่วทั้งแผงเลย กองหลังและกองกลาง เล่นบอลกันได้มีศักยภาพสูงมาก เกมรุกก็น่ากลัว แดนหน้าตอนนี้พวกเขามี โรเมลู ลูกากู ที่กำลังฟอร์มดีด้วย”

“ส่วนจอร์จินโญ่ เขาเป็นผู้เล่นที่สร้างความสุขให้กับผู้จัดการทีมได้เสมอ เพราะเขาทำให้ทีมมีระบบการเล่นที่เต็มไปด้วยทีมเวิร์คเขาเล่นฟุตบอลด้วยสไตล์แบบวันทัชเพลย์ และเขามีวิสัยทัศน์ที่ดีมากในการจ่ายบอลเขารู้เสมอว่าการจ่ายบอลครั้งต่อไปของเขา จะส่งบอลไปที่ไหน เขาคิดได้เสมอก่อนที่เขาจะได้รับบอลจากเพื่อนซะอีก” ดิ มัตเตโอ กล่าวเสริม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง