พร้อมสู้ ! ดิ ฟรานเชสโก้ เอ่ยปากยอมรับกับสื่อ ! ขอเดิมพันกับการทำทีมกายารี่

พร้อมสู้ ! ดิ ฟรานเชสโก้ เอ่ยปากยอมรับกับสื่อ ! ขอเดิมพันกับการทำทีมกายารี่

ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ ผู้จัดการทีมมาดร็อกสตาร์ ได้กล่าวว่าเขามีความยินดีเป็นอย่างมาก ที่จะได้เข้ามาทำหน้าที่ดูแลทีม กายารี่ ในฤดูกาลใหม่นี้ หลังจากที่เขาเซ็นสัญญาเข้ามาทำทีมแบบสดๆร้อนๆ หลังจากที่ กายารี่ ได้แยกทางกับ วอลเตอร์ เซงก้า ตำนานมือกาวชาวอิตาเลียนที่ผันตัวมาเป็นโค้ชไปเมื่อตอนปลายซีซั่นที่ผ่านมานั้น ทาง กายารี่ ก็ได้ลองของกับทางตัวของ ดิ ฟรานเชสโก้ ที่มีโปรไฟล์ในระยะหลังไม่ค่อยดีเท่าไหร่ดิ ฟรานเชสโก้ เพิ่งจะได้รับการยืนยันในการแต่งตั้งเข้ามาทำงานในฐานะโค้ชคนใหม่ของ กายารี่ เมื่อวานนี้และเขาก็ได้เปิดเผยว่า เขาหลงเสน่ห์ของทีมนี้ และตัวของ ทอมมาสโซ่ จาลินี่ ประธานสโมสรกายานี่ก็ทำให้เขาเชื่อมั่นในทีมนี้มากด้วย

“ก่อนอื่นความปรารถนาอันยิ่งใหญ่ของประธานสโมสร ที่หวังจะพาตัวผมไปทำงานที่ กายารี่ มันทำให้ผมเชื่อมั่นในอนาคตของทีมนี้นะครับ เขาต้องการให้ผมมีโอกาสทำทีมนี้ และพวกเขาก็พร้อมทุ่มเททั้งการเงิน และสิ่งอำนวยความสะดวกหลายอย่าง ผมต้องการเริ่มต้นงานใหม่อีกครั้ง หลังจากสามเดือนที่ ซามพ์โดเรีย มันคือช่วงเวลาล่าสุดที่ผมทำทีม ซึ่งผมยอมรับว่าผมล้มเหลว ผมไม่มีความมั่นใจในตอนแรก” ดิ ฟรานเชสโก้ ได้กล่าวในงานแถลงข่าว

“มันมีการเอาใจใส่ตัวผมอย่างดีเลยทีเดียว มันทำให้ผมปลื้มในทันที หลายคนเขียนวิเคราะห์ว่า ถ้าหากผมทำงานนี้ ผมคงถูกไล่ออกภายในเวลาไม่นานเหมือนตอนกับทีม ซามพ์โดเรีย อย่างแน่นอนผมพร้อมลาออกแน่ ถ้าผมทำได้ไม่ดี เหมือนตอนกับลาซามพ์น่ะแหละ ผมรู้สึกหนักใจ แต่ตอนนี้ผมพร้อมแล้ว เราจะเริ่มต้นที่แผนการเล่น 4-3-3 และผมต้องรู้จักผู้เล่นในการฝึกซ้อมครั้งนี้ให้มาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง