ดิ คาร์นิโอ แนะนำคอนเต้ ! อย่าลืมทบทวนวิชาการวิ่งปะทะให้กับ วิดัล

ดิ คาร์นิโอ แนะนำคอนเต้ ! อย่าลืมทบทวนวิชาการวิ่งปะทะให้กับ วิดัล

เปาโล ดิ คาร์นิโอ อดีตกองหน้าสตาร์ดังของสโมสร ลาซิโอ ได้กล่าวว่าเขามีความชื่นชมทีม อินเตอร์ มิลาน เป็นอย่างมากที่สามารถคว้าตัวของ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์คนใหม่มาร่วมทีมได้ หลังจากที่มีการเซ็นสัญญากับกองกลางจอมวิ่งมั่วรายนี้ อดีตกองกลาง บาร์เซโลนา ใช้เวลาในการวิ่งมั่วซั่วในสนามคัมป์นูมานาน 2 ปีหลังจากที่เขาย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาเล่นกับบาร์เซโลนาในปี 2018 และได้แชมป์ลาลีกาไปครอง 1 สมัย แต่ส่วนใหญ่นั้นวิดัลมักจะโดนจับนั่งสำรองมากกว่า และตอนนี้เขาก็ได้กลายเป็นอดีตกับ บาร์ซ่า ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเขาพร้อมที่จะย้ายทีมในวันนี้

ดิ คาร์นิโอ ได้กล่าวว่า “เมื่อเขาแย่งบอลจากฝ่ายตรงข้ามได้ มันคือช่วงเวลาโชว์ของเขาเลย และตลอดในช่วงเวลา 90 นาที เขาไม่สนใจว่าจะเล่นบอลด้วยวิธีที่ขาวสะอาดแค่ไหน เขาจะพาบอลเข้าไปยิง และเขาจะทำประตูได้มากมายแต่ผมสงสัยคือเขาทิ้งสไตล์ใช้พลังไปตั้งแต่เมื่อไหร่ เพราะผมเห็นเขาเล่นบอลแบบคนไม่มีพลังมาตั้งแต่เขาอยู่กับบาร์ซ่า เขาไม่สามารถวิ่งได้อย่างต่อเนื่องตลอด 90 นาทีเต็มเลยนะ”

“และเขาเล่นให้กับ บาร์ซ่า ในฐานะกองกลางที่คอยเชื่อมเกมมากกว่าวิ่งทะลุทะลวงหรือปะทะกับคู่แข่ง เขารู้วิธีเล่น เขาทำงานได้ดี เขาเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์ แน่นอนเขาแข็งแกร่งมากในช่วงก่อนหน้านี้ ถ้าคอนเต้ใช้งาน วิดัล เป็นเหมือนสมัยอยู่กับยูเวนตุส โอ้ มันดีมาก”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง