ดิ คานิโอ้ งงกับฟอร์มการเล่นในการเป็นทีมเยือนของ อินเตอร์ “นักเตะไม่ตอบสนองต่อ อิซากี้”

ดิ คานิโอ้ งงกับฟอร์มการเล่นในการเป็นทีมเยือนของ อินเตอร์ “นักเตะไม่ตอบสนองต่อ อิซากี้”

เปาโล ดิ คานิโอ้ ได้แสดงออกถึงความงุนงง จากการพ่ายแพ้ที่บ้านของทีม สเปเซีย ของทีม อินเตอร์มิลาน

ดิ คานิโอ้ ได้ตั้งคำถามว่า นักเตะตอบสนองต่อผู้จัดการทีมอย่าง ซิโมเน่ อินซากี้ หรือไม่

เขาได้กล่าวว่า “ผมไม่เข้าใจความยากในการเล่นนอกบ้าน , อินซากี้ ก็ต้องมีส่วนร่วมกับบางสิ่งเช่นกัน มันเป็นทีมที่เปราะบางมากที่ไม่มีกลไก หรือว่ามันเป็นปัญหาของทัศนคติหรือไม่?”

“ยกมือขึ้น , (โรเมลู) ลูกากู มองไปที่ม้านั่งสำรอง , เลาตาโร่ (มาร์ติเนซ) แย่งยิงลูกจุดโทษ… มีการจัดการกับตัวเองเล็กน้อย มันชัดเจนว่า อินซากี้ ไม่ใช่แค่ปัญหาเดียวเท่านั้น , แต่คุณต้องมีบุคลิกเล็กน้อยเพื่อรับมือกับนักเตะที่อายุ 33 ปี , 34 ปี และกับนักเตะที่อายุน้อย”

“เขาทำได้ดีมากในการจัดการ , ทีม อินเตอร์มิลาน ต้องการผู้จัดการทีมที่มีลักษณะเฉพาะบางอย่าง ดูเหมือนกับว่า อินซากี้ ไม่สามารถกระตุ้นนักเตะได้เมื่อลำดับชั้นได้เปลี่ยนแปลงไป”

“(มาร์เซโล่) โบรโซวิช กลายเป็นตัวสำรองคนแรก , ลูกากู เป็นตัวจริงอย่างถาวร และในตอนนี้ กำลังเล่นเพื่อพัก (เอดิน) เชโก้ มันไม่ใช่สถานการณ์ที่ง่ายในการรับมือ”
ต้องมาดูกันว่า ซิโมเน่ อินซากี้ จะสามารถช่วยให้ทีม อินเตอร์มิลาน กลับมามีความสม่ำเสมออีกครั้งได้หรือไม่ ในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้

เกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม ปอร์โต้ ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อังคาร ที่ 14 มีนาคม นี้ เวลาตี 3 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง