เวสต์แฮมเริ่มควานหากองหลัง ! อยากได้ตัว ดิอัลโล่ แนวรับ PSG เสริมทัพ

 ดิอัลโล่ แนวรับ PSG

กองหลังต้องแน่นก่อนเปิดซีซั่น! เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมจากเกาะอังกฤษ ได้แสดงความสนใจในการจะคว้าตัว อับดู ดิอัลโล่ กองหลังของสโมสร PSG ในเวลานี้อยู่ Mediafoot ได้กล่าวว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังเตรียมการเสนอราคาสำหรับลุ้นคว้าตัวของ ดิอัลโล่ แนวรับฝีเท้าดีของ PSG มาร่วมทีมให้ได้ โดยที่ฝั่งของ PSG เองก็เปิดกว้างสำหรับดีลนี้ด้วย

พวกเขาพร้อมที่จะขาย ดิอัลโล่ ออกจากทีม โดยพวกเขาอยากได้เงินค่าตัวของนักเตะรายนี้อยู่ที่ 17 ล้านปอนด์ด้วยกันมีรายงานมาว่าทีมจากกรุงปารีสแห่งนี้ มีแผนที่จะระบายนักเตะหลายคนออกจากทีม เพื่อแก้ปัญหาทางการเงิน และยังต้องการสร้างทีมให้ตรงกับแผนการของ คริสตอฟ กาลติเยร์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของพวกเขาที่มาแทนที่ เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ที่โดนปลดออกไป

นักเตะทีมชาติเซเนกัลรายนี้ ลงเล่นให้กับ PSG มาตั้งแต่ปี 2019 เขา โดยเขาลงเล่นไปทั้งหมด 75 นัดให้กับ PSG ในทุกการแข่งขันและทำได้ 4 แอสซิสต์ ด้วยกันสัญญาของ ดิอัลโล่ กับทางสโมสร PSG จะดำเนินไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2024 เท่านั้น และตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีการนัดแนะเพื่อเซ็นสัญญาฉบับใหม่ต่อกันด้วยซ้ำคาดว่ากองหลังรายนี้ จะย้ายออกไปพร้อมกับรายของ อิดริสซ่า กูเอเย่ กองกลางชาวเซเนกัลอีกราย ที่คาดว่าจะโดนขายออกไปจาก PSG เพื่อไปเล่นให้กับเอฟเวอร์ตัน ทีมเก่าของเขาซึ่ง กูเอเย่ ย้ายมาเล่นกับ PSG ในช่วงต้นปี 2019 นั่นเอง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง