เอเย่นต์ชัดเจน! ไม่คิดสนับสนุนให้ ดาเนี่ยล มัลดินี่ ย้ายออกจากเอซีมิลาน

เอเย่นต์ชัดเจน! ไม่คิดสนับสนุนให้ ดาเนี่ยล มัลดินี่ ย้ายออกจากเอซีมิลาน

ตระกูลนี้ต้องมิลานเท่านั้นแหละ! เอเย่นต์ของ ดาเนี่ยล มัลดินี่ กองหน้าดาวรุ่งชาวอิตาลีได้บอกว่า ลูกค้าของเขามีความสุขที่ได้เล่นให้กับ เอซีมิลาน ไม่ได้มีความคิดที่จะย้ายไปไหนอีกแล้ว จูเซปเป้ ริโซ๋ เอเย่นต์นักเตะชื่อดัง เป็นผู้ที่เข้ามาคอยจัดการผลประโยชน์ให้กับ มัลดินี่ จูเนียร์ ซึ่งเขาก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เพราะ ดาเนี่ยล เป็นลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ เปาโล มัลดินี่ สุดยอดตำนานนักเตะกัปตันทีมเอซีมิลาน และในปัจจุบัน เปาโล กำลังทำงานในฝ่ายเทคนิคของมิลานด้วยพอดี

ตระกูลของมัลดินี่ ค้าแข้งกับมิลานมาทุกรุ่น โดยมัลดินี่รุ่นแรกอย่าง เซซาเร่ มัลดินี่ ก็เป็นสุดยอดตำนานกองหลังและกัปตันทีมผู้ยิ่งใหญ่ของมิลาน ตามมาด้วยรุ่นของ เปาโล ผู้เป็นลูกที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงกับมิลานเช่นกัน และท้ายที่สุด มัลดินี่รุ่นสามอย่าง ดาเนี่ยล ก็สามารถก้าวขึ้นมาสู่ทีมชุดใหญ่ในฐานะเพลย์เมกเกอร์และตัวหน้าต่ำ ไม่ใช่กองหลังแบบที่พ่อและปู่ของเขาเล่น

ริโซ่ ได้บอกกับ Tuttosport ไปว่า “ผมจะจินตนาการว่า เขาย้ายไปอยู่ที่ไหนในอนาคตได้ไง จริงไหม ? เขาอยู่ที่มิลาน นี่เป็นบ้านของเขาเสมอเหมือนกับคนอื่นๆ ดาเนียล โชคดีมากนะที่เขามีตัวอย่างเป็นรายของ เปาโล และเขาก็เป็นตัวช่วยที่ดีอย่างแน่นอนแต่เปาโล มัลดินี่ ก็ถือว่าเป็นคนที่เข้มงวดมากนะ เขาแยกบทบาทของพ่อลูก ออกจากกันได้ ตอนนี้เขาเป็นผู้อำนวยการของทีมมิลาน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง