ดาเนียล มัลดินี่ ภูมิใจเป็นอย่างมาก หลังยิงประตูแรกให้กับตัวเองในเกมที่เจอ สเปเซีย

ดาเนียล มัลดินี่ ภูมิใจเป็นอย่างมาก หลังยิงประตูแรกให้กับตัวเองในเกมที่เจอ สเปเซีย

ดาเนียล มัลดินี่ ผู้เล่นตำแหน่งตัวรุกของทีมปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน และยังควบตำแหน่งลูกชายของสุดยอดตำนานกองหลังอย่าง เปาโล มัลดินี่ อีกด้วย เขาแสดงความภูมิใจออกมาเป็นอย่างมาก หลังยิงประตูแรกให้กับตัวเองได้ในสีเสื้อของ เอซี มิลาน ในเกมทีม เอซี มิลาน เอาชนะ สเปเซีย ได้ดาเนียล มัลดินี่ เป็น มัลดินี่ รุ่นที่ 3 ที่เล่นให้กับทีม เอซี มิลาน และยังเป็น มัลดินี่ รุ่นที่ 3 ที่สามารถยิงประตูใน กัลโช่ เซเรียอา ได้ ต่อจากพ่อของเขา เปาโล มัลดินี่ ซึ่งในตอนนี้เป็นผู้อำนวยการของทีม เอซี มิลาน อยู่ และก่อนหน้านั้นก็คือ ซีซาร์ มัลดินี่ ปู่ของเขา

“ผมมีความสุขมากๆ มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม โชคดีมากๆที่พวกเราสามารถเก็บ 3 แต้มในเกมที่เราเล่นในบ้านได้ ในตอนนี้ผมอยากปล่อยให้ความรู้สึกเหล่านี้อยู่กับผม” มัลดินี่ กล่าวกับ แดซน์เขาได้รับคำแนะนำมากมายจากนักเตะหลายๆคนที่มีประสบการณ์สูง นั่นรวมไปถึง เปาโล มัลดินี่ พ่อของเขา และผู้จัดการทีมของเขา สเตฟานโน่ ปิโอลี่

“อย่างที่ผมบอกไปแล้วเมื่อวาน ว่าผมจะลงเล่นเป็นสิบเอ็ดตัวจริงในเกมนี้และโชว์สิ่งที่ผมได้ซ้อมไว้ให้ทุกคนเห็น มันกดดันมาก แต่ว่าเพื่อนร่วมทีมของผมก็ช่วยให้ผมผ่านมันไปได้ ปิโอลี่ เขากระตุ้นผมและให้คำแนะนำดีๆแก่ผมอยู่เสมอ ในส่วนของพ่อของผม เขาเป็นคนผลักดันผมให้มาอยู่ที่จุดนี้ เขาเรียกร้องเรื่องต่างๆกับผม แต่พวกมันเป็นเรื่องที่ดีนะ พ่อของผมเขาเป็นคนแรกและคนที่สำคัญที่สุดสำหรับผม”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง