ดาวิด โอเกเรเก้ เนื้อหอม ทีมชั้นนำจากลีกท๊อปสนใจดึงตัวไปจากเซเรีย บี

ดาวิด โอเกเรเก้ เนื้อหอม ทีมชั้นนำจากลีกท๊อปสนใจดึงตัวไปจากเซเรีย บี

เด็กลีกรองยังฮอต ! มีรายงานข่าวระบุมาว่าในตลาดนักเตะของอิตาลีตอนนี้กำลังมีการแข่งขันสำหรับล่าลายเซ็นของ ดาวิด โอเกเรเก้ กองหน้าดาวรุ่งจากสโมสรสเปซิอา ทีมจากระดับกัลโช เซเรีย บี ที่เวลานี้ผลงานของเขากำลังร้อนแรงจนทำให้มีทีมชั้นนำจากลีกต่างๆมากมายที่อยากจะเซ็นสัญญากับกองหน้าวัยรุ่นรายนี้เป็นอย่างมาก

กองหน้าอายุแค่ 21 ปีรายนี้ กำลังเป็นที่น่าสนใจอย่างยิ่งสำหรับสโมสรดังจากเซเรียอาอย่าง ซาสซูโอโล และยังรวมถึงทีมจากพรีเมียร์ลีกอย่าง “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด , “ปราสาทเรือนแก้ว” คริสตัล พาเลซ และ “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน ซึ่งทุกทีมที่ได้ระบุมานี้ได้ทำการติดต่อกับสโมสรสเปซิอา ในเซเรีย บี เพื่อหวังคว้าตัวของโอเกเรเก้ไปอยู่กับทีมแล้ว

HLN ได้กล่าวว่าสโมสร คลับ บรูซ ทีมจากลีกเบลเยียมเองก็ได้พยายามจะยื่นข้อเสนอสำหรับคว้าตัวของกองหน้าทีมชาติไนจีเรียรายนี้ไปเล่นกับทีมในช่วงซัมเมอร์เช่นกัน ทีมดังของลีกเบลเยียมได้มองว่า โอเกเรเก้ น่าจะเป็นกองหน้าที่จะมาทดแทนสำหรับตัวของ เวสลีย์ โมราเลส อดีตกองหน้าตัวเก่งของทีมที่เพิ่งจะตอบตกลงย้ายไปค้าแข้งกับสโมสร “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา สเปซิอา กำลังพิจารณาข้อเสนอของสโมสรคลับ บรูซ ที่ยื่นเข้ามาเป็นเงินที่แพงกว่าใคร และเพื่อกำจัดความสนใจจากทีมในพรีเมียร์ลีกไปในตัวด้วย ทำให้ดาวเตะรายนี้น่าจะมีโอกาสไปค้าแข้งในลีกเบลเยียมมากกว่า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง