ดาบิด เด เกอา ชั่งน้ำหนัก ข้อเสนอสามข้อ ก่อนกลับมาเล่นฟุตบอล

ดาบิด เด เกอา ชั่งน้ําหนัก ข้อเสนอสามข้อ ก่อนกลับมาเล่นฟุตบอล

ในที่สุด ดาบิด เด เกอา ก็ใกล้จะกลับมาเล่นฟุตบอลได้นานกว่าหนึ่งปีหลังจากที่สัญญาของเขากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดอายุ และเขาออกจากสโมสรในฐานะฟรีเอเยนต์ ในวัย 33 ปี เด เกอา ไม่ได้แก่สําหรับผู้รักษาประตู แต่การจากไปจากยูไนเต็ดหลังจากผ่านไป 11 ฤดูกาลทําให้เขาไม่มีทีม นักเตะชาวสเปนไม่ได้ขาดข้อเสนอเมื่อฤดูร้อนที่แล้ว แต่ต่อต้านการล่อลวงของ ซาอุดีอาระเบียโปรลีก ด้วยความหวังว่าจะได้โครงการแข่งขันในยุโรป

มันกลายเป็นทั้งฤดูกาลจากเกมอาชีพ ซึ่ง เด เกอา ใช้เวลาพักผ่อน ทํางานอดิเรก และผลประโยชน์ทางธุรกิจภายนอก ตลอดจนรักษาความฟิตและปรับตัวด้วยระบบการฝึกซ้อมส่วนตัวที่บ้านของสโมสรนอกลีกในท้องถิ่น ตอนนี้เขาพร้อมที่จะตัดสินใจที่จะนําเขากลับมาสู่ขนมปังและเนย 20 ปีระหว่างการมาถึง แอตเลติโก้ มาดริด ในปี 2003 และการจากยูไนเต็ด

อีโมจินาฬิกาทรายที่ เด เกอา โพสต์บนโซเชียล เมื่อวันเสาร์ที่แล้วทําให้ผู้ใช้โซเชียลมีเดียคลั่งไคล้ มีผู้เข้าชมสิบล้านครั้ง ถูกใจ 87,000 ครั้ง และโพสต์ซ้ํา/เสนอราคา 7,000 ครั้ง

ตามรายงานของ เดอะ แอธเลติก การกลับมาเล่นฟุตบอลของเขาถือได้ว่าใกล้เข้ามาแล้ว โดยมีข้อเสนอจากซาอุดีอาระเบีย สหรัฐอเมริกา และอิตาลี “สัปดาห์หน้า” คือกรอบเวลาที่กําหนดสําหรับการอัปเดตที่คาดว่าจะเกิดขึ้นเมื่อมีการตัดสินใจขั้นสุดท้าย แต่ไม่มีข้อเสนอจากสเปนบ้านเกิดของเขา ในขณะที่ดูเหมือนว่าเดเกอาจะตัดการเล่นให้กับสโมสรใด ๆ ในอังกฤษนอกเหนือจากยูไนเต็ด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง