ดานี เซบาญอส จ่อย้ายมาอังกฤษ เตรียมเซ็นสัญญากับสเปอร์สแน่นอน

ดานี เซบาญอส จ่อย้ายมาอังกฤษ เตรียมเซ็นสัญญากับสเปอร์สแน่นอน

จ่อคิวที่จะปิดดีลอีกราย ! “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอทสเปอร์ส สโมสรดังของศึกพรีเมียร์ลีก ได้ยืนยันว่าพวกเขากำลังใกล้ที่จะทำข้อตกลงกับ ดานี เซบาญอส กองกลางตัวรุกดาวรุ่งของสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ได้อย่างสมบูรณ์แบบแล้ว โดยจะเป็นการดับความฝันของสโมสร “รอสโซเนรี” เอซี มิลาน ทีมจากอิตาลีที่หวังจะได้ลายเซ็นของยอดมิดฟิลด์รายนี้อยู่เช่นกัน

จอมทัพชาวสเปน สามารถสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์ยุโรปรุ่น U21 ในนามทีมชาติสเปนรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี โดยเขาสวมเสื้อหมายเลข 10 นำทีมคว้าแชมป์ยูโร U21 มาครองได้เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งเป็นการกลับมาครองบัลลังก์แชมป์อีกครั้งของทีม “กระทิงน้อย” หลังจากห่างเหินการคว้าแชมป์รายการนี้ไปพักใหญ่ๆ

และการแสดงผลงานเหล่านี้นั้น มันก็เพียงพอที่จะโน้มน้าวให้ สเปอร์ส สามารถที่จะเอาตัวของเพลย์เมคเกอร์รายนี้ไปเล่นในไวท์ ฮาร์ท เลน อีกทั้งยังเป็นการเตรียมการสำหรับการหาตัวแทนของ คริสเตียน อีริคเซน กองกลางตัวรุกทีมชาติเดนมาร์ก ที่ส่อแววที่จะย้ายออกจากทีมในอีกไม่นานนี้ด้วย

Estadiodeportivo สื่อกีฬาของประเทศสเปนได้กล่าวว่าการเจรจาระหว่างสองสโมสรได้มาถึงขั้นตอนสุดท้ายแล้ว และหากไม่มีอะไรผิดพลาด ตัวของกองกลางชาวสเปนรายนี้จะได้กลายมาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมสเปอร์สแน่นอน เซบาญอส จะเป็นการเซ็นสัญญาครั้งที่สามของ ท็อตแนม ในช่วงฤดูร้อนนี้ หลังจากการมาถึงของ แจ๊ก คลาร์ก และ ตองกี เอ็นดงเบเล มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง