ดานิโล ยัน ฤดูกาลสามารถพลิกกลับได้

ดานิโล ยัน ฤดูกาลสามารถพลิกกลับได้

ดานิโล กองหลังของทีม ยูเวนตุส ยืนยันว่า พวกเขามีคุณภาพในการกลับมาสู่การแข่งขันเพื่อถ้วยรางวัลอีกครั้งหนึ่งได้หลังจากที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายมาหลายปี เบียงโคเนรี่ ได้เห็นทีมของพวกเขาค่อยๆตกต่ำลง และไม่สามารถคว้าความสำเร็จได้ในฤดูกาลที่แล้ว และมันก็เลวร้ายขึ้นมากในฤดูกาลนี้ เนื่องจากว่า พวกเขาเริ่มต้นฤดูกาลของพวกเขาได้อย่างย่ำแย่ ทั้งกับการแข่งขันภายในประเทศ และการแข่งขัน ยุโรปทีม ยูเวนตุส พ่ายแพ้ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ทั้ง 2 เกมในฤดูกาลนี้ และได้รับชัยชนะแค่เพียง 2 เกมเท่านั้น ในการลงเล่น 7 เกม ใน เซเรียอา

แต่ ดานิโล ได้กล่าวว่า “ทีมนั้นดี ทีมได้แสดงให้เห็นถึงเคมีที่เข้ากัน และมันได้แสดงให้เห็นในสนาม พวกเราไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่พวกเราอยู่ในเส้นทางที่ถูกต้องในการทำได้ดี คุณได้กลายเป็นผู้นำที่ ยูเวนตุสเป้าหมายของผมก็คือ การนำทีม ยูเวนตุส กลับมาสู่ที่ที่พวกเขาสมควรอยู่”

พวกเรารู้ว่า มีข้อสงสัยมากมายในตอนนี้ แต่พวกเราตระหนักดีว่า พวกเรามีคุณภาพที่มากมายในการกลายเป็นทีมชั้นนำหลังจากนั้นพวกเราต้องเงียบและทำงานตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไปต้องมาดูกันว่า ทีม ยูเวนตุส จะสามารถดึงฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของพวกเขากลับมาได้หรือไม่ ในอนาคตเกมต่อไปของทีม ยูเวนตุส นั้น พวกเขาจะต้องเปิดบ้านเพื่อรับการมาเยือนจากทีม โบโลญญ่า ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 2 ตุลาคม นี้ เวลา 1.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง