ดานิโล ตำหนิทัศนคติ หลังพ่าย ซัสซูโอโล่

ดานิโล ตำหนิทัศนคติ หลังพ่าย ซัสซูโอโล่

ดานิโล กัปตันของทีม ยูเวนตุส ได้ออกมาตำหนิเพื่อนร่วมทีมของเขา หลังจากที่พ่ายแพ้ไปที่บ้านของทีม ซัสซูโอโล่ ในศึก เซเรียอา ทีม ยูเวนตุส พ่ายแพ้ไป 0 ประตูต่อ 1 จากประตูชัยของ เกรกัวร์ เดเฟรล ในวัน อาทิตย์

ดานิโล ได้กล่าวกับ Sky Italia ว่า “การเล่นทุกๆ 3 วัน ดูดพลังงานทางด้านร่างกายและจิตใจของคุณ , แต่มันยังหมายความอีกว่า คุณสามารถกลับสู่สนามได้ในทันที และชดเชยสำหรับความพ่ายแพ้ พวกเราผิดหวังจากผลลัพธ์ในเกมนี้ และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ฟอร์มการเล่นในช่วงครึ่งแรก , แต่ในวัน พฤหัสบดี มีเกมที่สำคัญมาสำหรับฤดูกาลของพวกเรา และพวกเราต้องพร้อม”

ดานิโล ได้กล่าวเสริมว่า “ทัศนคติเป็นสิ่งที่สำคัญ , เพื่อที่จะเล่นฟุตบอล คุณต้องการความคิดที่ถูกต้อง , เพื่อเข้าใจวิธีที่คู่แข่งเล่น ทีม ซัสซูโอโล่ ส่งบอลไปรอบๆได้ดีจริงๆ , ถ้าหากว่า คุณวิ่งไปวิ่งมาโดยที่ไม่มีเหตุผลจริงๆสำหรับการทำมัน , หลังจากนั้น พวกเขาสามารถทำให้คุณเวียนหัวได้ พวกเราต้องพัฒนาแนวทางที่พวกเราอ่านพื้นที่ว่างและการเคลื่อนไหวขึ้น”

ต้องมาดูกันว่า ดานิโล จะสามารถช่วยให้ทีม ยูเวนตุส ผ่านเข้าไปเล่นในการแข่งขัน ยุโรป ได้หรือไม่ ในฤดูกาลหน้า เกมต่อไปของทีม ยูเวนตุส นั้น พวกเขาจะต้องบุกไปเยือนทีม สปอร์ติง ลิสบอน ในการแข่งขัน ยูโรปาลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เกมที่ 2 (ทีม ยูเวนตุส นำอยู่ด้วยผลรวม 0 ประตูต่อ 1) ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน พฤหัสบดี ที่ 20 เมษายน นี้ เวลาตี 2 ตรง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง