ดันแคนโหด ยิงไกล 30 หลาใส่โรมาชุดเล็ก แถมโดนเรียกติดทรีไลอ้อนส์รุ่นเล็ก !

ดันแคนโหด ยิงไกล 30 หลาใส่โรมาชุดเล็ก แถมโดนเรียกติดทรีไลอ้อนส์รุ่นเล็ก !

ผลงานจากการเล่นให้ฟิออล้วนๆ ! บ๊อบบี้ ดันแคน กองหน้าญาติของเจอร์ราร์ดของทีม “วิโอลา” ฟิออเรนติน่า ในที่สุดก็ได้รับรางวัลตอบแทนสำหรับผลงานอันยอดเยี่ยมของเจ้าตัวแล้ว เมื่อเขาสามารถทำประตูได้อย่างต่อเนื่องให้กับทีมฟิออเรนติน่าชุดอายุต่ำกว่า 19 ปี จนตอนนี้เขาได้รับการเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ดันแคนในวัยเพียง 18 ปีได้รับการใส่ชื่อให้อยู่ในทีมชาติอังกฤษรุ่น U19 ของ พอล ซิมป์สัน เพื่อเผชิญหน้ากับทีมชาติฝรั่งเศสรุ่น U19 และทีมชาติเบลเยียมรุ่น U19 ในศึกมาร์เบลลา คัพ ในเดือนนี้ กองหน้าวัยรุ่นชาวอังกฤษรายนี้ ย้ายจากทีมลิเวอร์พูลมาค้าแข้งในเซเรียอาหลังจากที่เขาไม่พอใจกับสถานะของตัวเองดูแล้วไม่น่าจะได้เล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของลิเวอร์พูล เขาเลยลองเสี่ยงดวงครั้งใหญ่ด้วยการย้ายมาเล่นยังลีกต่างแดนซะเลย

และแน่นอนว่า ญาติของสตีเว่น เจอร์ราร์ด รายนี้ก็สามารถสร้างผลงานสุดน่าประทับใจในสีเสื้อฟิออเรนติน่าได้สำเร็จ เพราะตั้งแต่เขามาถึงอิตาลี เจ้าตัวก็จัดการตะบันไปได้สามประตูแล้ว และในหลาย ๆ เกมสำหรับการเล่นให้ทีมชุดเล็กของสโมสร เขาก็มีส่วนร่วมอย่างมากมาย และล่าสุดในเกมกับโรมาชุดเล็ก ดันแคนจัดการยิงไกลกว่า 30 หลาเข้าประตูโรมาไปอย่างสุดงามเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ดันแคนย้ายออกจากลิเวอร์พูลเมื่อต้นฤดูร้อนนี้ และเริ่มปรับตัวในการใช้ชีวิตที่เมืองฟลอเรนซ์ได้แล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง