ดอนนี ฟาน เดอ บีคแอบยิ้ม บาร์ซาสนใจกระชากตัวร่วมทัพ

ดอนนี ฟาน เดอ บีคแอบยิ้ บาร์ซาสนใจกระชากตัวร่วมทัพ

ทีมระดับโลกสนใจก็แฮปปี้สิ ! ดอนนี ฟาน เดอ บีค กองกลางพลังหนุ่มของสโมสร อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้ยอมรับว่าเขามีความสุขกับความสนใจที่ได้รับจากสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา ทีมแชมป์ลีกสูงสุดของประเทศสเปน ที่ได้มีข่าวว่าอยากทาบทามเขาไปเล่นในถิ่นคัมป์นู

ฟาน เดอ บีค มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์จากค่ายอาแจ็กซ์ กำลังมีส่วนร่วมกับทีมชาติในการแข่งขัน ยูฟ่า เนชั่น ลีก ที่เขาลงเล่นให้กับทีมชาติฮอลแลนด์ในขณะนี้อยู่ และหลังจากทำผลงานที่ตีในการเจอกับทีมชาติอังกฤษในรอบรองชนะเลิศ เขาได้พูดเกี่ยวกับความรู้สึกปลื้มใจที่แม้ว่าจะเป็นแค่ข่าวลือที่ว่า บาร์เซโลนา กำลังอยากได้ตัวของเขา แต่เขาก็ชื่นชอบข่าวแบบนี้

“แม้มันจะไม่ใช่เรื่องจริง แต่ผมโดนถามเกี่ยวกับเรื่องนี้บ่อยนะ ผมมักโดนถามเกี่ยวกับสโมสรหลายๆแห่ง ที่แสดงความสนใจในตัวของผมเข้ามา อย่างที่ปรากฏในหนังสือพิมพ์ แต่ผมไม่รู้อะไรเลย ผมมีสัญญากับทีมอาแจ็กซ์ และเราจะเห็นว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ผมมีความสุขที่อาแจ็กซ์” เขาตอบ

เขากล่าวเสริมว่า “แน่นอนว่าชื่อของผม ก็ได้ไปเชื่อมโยงกับบาร์เซโลนาด้วยนะ แต่ผมต้องการลงเล่นให้มากขึ้นและดีขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากนั้นเราจะเห็นว่าเกิดอะไรขึ้นในอนาคต คุณจะไม่สามารถคิดอะไรได้เลยว่า จะเกิดอะไรขึ้นในช่วงฤดูร้อน การที่มีทีมดังอย่างบาร์ซาสนใจในตัวของผม แสดงว่าตัวผมเองก็ทำผลงานได้ดี ซึ่งมันน่ปาระทับใจ”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง