ทูเคิ่ลเฟ้นฟ้าหากองหลัง ! ซูเล่-กูนด์ เข้าลิสต์ หวังสอยให้ได้คนใดคนหนึ่ง

ทูเคิ่ลเฟ้นฟ้าหากองหลัง ! ซูเล่-กูนด์ เข้าลิสต์ หวังสอยให้ได้คนใดคนหนึ่ง

โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีมเชลซีได้กล่าวว่า เขามีความมุ่งมั่นที่จะนำเซ็นเตอร์ฮาล์ฟคนใหม่เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ทูเคิ่ล ได้พิจารณาการเซ็นสัญญากับกองหลังตัวกลางรายใหม่เป็นหลักในตลาดนักเตะครั้งนี้ และเขาเองก็เล็งที่จะคว้าตัว นิคลาส ซูเล่ ปราการหลังของบาเยิร์น มิวนิค ไว้เป็นเบอร์ 1 แม้ว่ากองหลังทีมชาติเยอรมนีจะไม่ใช่ทางเลือกเดียวของเขาก็ตาม แบบที่ Goal ได้รายงานข่าวเอาไว้ตัวของ จูลส์ กูนด์ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของสโมสร เซบีญ่า ก็อยู่ในรายชื่อของผู้เล่นที่ทางตัวของ ทูเคิ่ล กำลังอยากจะได้ตัวมาเสริมทัพด้วยพอดี

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ในเวลานี้กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ กูนด์ ด้วยเช่นกัน ซึ่งทางเรอัล มาดริด สามารถแข่งขันกับเชลซีเพื่อลุ้นดึงตัวของ กูนด์ ได้ด้วยเช่นกันถ้าหากพวกเขาเสีย ราฟาเอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสของมาดริดไปให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านีทั้ง กูนด์ และ ซูเล่ พร้อมที่จะย้ายออกจากต้นสังกัดของตัวเองในช่วงซัมเมอร์นี้เหมือนกันทั้งคู่

และหากเชลซียินดีที่จะจ่ายเงินในราคาที่เหมาะสมให้กับทาง บาเยิร์น หรือทางเซบีญ่า พวกเขาก็มีลุ้นในการจะได้ตัวสองเซ็นเตอร์แบ็กมาร่วมทีมพร้อมกัน หรืออาจจะได้คนใดคนหนึ่งมาเสริมทัพในเวลานี้ เชลซี ต้องการหาใครสักคนมาเป็นแบ็คอัพให้กับทาง ติอาโก้ ซิลวา ปราการหลังทีมชาติบราซิลที่มีอาการล้าและบาดเจ็บง่าย อีกทั้งเขาเองก็มีอายุ 35 ปีเข้าไปแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง