เอฟเวอร์ตันอยากได้ปีกใหม่ พร้อมซื้อตัว มัลคอม จากต่างดาว

เอฟเวอร์ตันอยากได้ปีกใหม่ พร้อมซื้อตัว มัลคอม จากต่างดาว

อยากได้ปีกรายใหม่แหงๆ ! “ท๊อฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ทีมแกร่งของพรีเมียร์ลีก ได้ตกเป็นข่าวว่าตอนนี้พวกเขากำลังติดตามสถานการณ์ของ มัลคอม ปีกทีมชาติบราซิลของสโมสร “ต่างดาว” เอฟซี บาร์เซโลนา โดยหวังจะได้ตัวของปีกซ้ายรายนี้มาสร้างความวูบวาบในกราบซ้ายของสนาม และทางมัลคอมเองก็ดูเหมือนว่าจะอยากย้ายออกจากสโมสรอยู่พอดี

Liverpool Echo สื่อกีฬาประจำท้องถิ่นเมืองลิเวอร์พูล ได้กล่าวว่า มัลคอม ตัวรุกแซมบ้าของบาร์เซโลนา กำลังเตรียมที่จะเข้าพูดคุยกับทางบอร์ดบริหารของทีมแชมป์ลาลีกา โดยเขาได้แสดงความประสงค์ที่อยากจะย้ายออกจากสโมสร หลังจากที่เจ้าตัวนั้นแทบจะไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามฤดูกาลนี้เลย

กล่าวกันว่าเอเยนต์ตัวแทนของกองหน้าริมเส้นรายนี้นั้น จะได้เข้าพบกับทางบอร์ดบริหารของสโมสรในอีกไม่กี่วันข้างหน้าหลังจากที่ลูกค้าของเขา ใช้เวลาส่วนใหญ่ในฤดูกาลที่แล้วด้วยการนั่งตบยุงบนม้านั่งสำรองเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งสร้างความไม่พอใจให้กับเขา

เอฟเวอร์ตัน, ท็อตแนม และ อินเตอร์มิลาน ต่างเป็นทีมชั้นนำที่ได้รับการเชื่อมโยงกับการจะเอาตัวของ มัลคอม ไปค้าแข้งกับทีม แต่มันอาจจะยากเช่นกัน เพราะแหล่งข่าวจากสเปนได้ระบุว่าตอนนี้ ความคิดของมัลคอม ก็คือเขาต้องการที่จะต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงของเขาที่บาร์เซโลนามากกว่าจะย้ายออกจากทีม ปีกวัย 22 ปี ย้ายจากสโมสรบอร์กโดซ์ มาค้าแข้งในลาลีกาตั้งแต่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง