ซีแมน หนุน ‘เช็ก’ ยืดมือหนึ่งคุมประตูค่าย ปืนใหญ่

เช็ก

เดวิด ซีแมน ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษของ อาร์เซน่อล ออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมหนุนหลัง ปีเตอร์ เช็ก อดีตผู้รักษาประตูของเชลซี ชี้ควรจะยึดตำแหน่งมือหนึ่งต่อไปและเชื่อว่าประสบการณ์ของเขาจะช่วยทีมได้ แม้ว่าพวกเขาเพิ่งจะซื้อ แบร์ด เลโน่ เข้ามาก็ตาม

แบร์ด เลโน่ ย้ายจาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น มาร่วมทัพปืนใหญ่ในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา และว่ากันว่าเขาจะเข้ามาเป็นตัวแทนของ ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูวัยเก๋าในฤดูกาลที่จะถึง แต่อย่างไรก็ตาม ซีแมน ยังเชื่อว่าด้วยประสบการณ์ของเขา จะทำให้เขาสามารถยึดมือ 1 ได้ต่อไป

“เขา (เช็ก) แก่ขึ้นก็จริง เขาอาจจะไม่เฉียบคมเหมือนที่เขาเคยเป็น แต่ประสบการณ์จะช่วยเขาได้เยอะ ซีแมน เชื่อว่าการมาของ เลโน่ จะสร้างผลกระทบให้กับ ดาวิด ออสปิน่า มากกว่า ปีเตอร์ เช็ก ผมคิดว่า ออสปิน่า คงไม่ยินดีเท่าไหร่ในการเป็นมือสองหรอกนะ เพราะเขาก็เป็นมาซักพักหนึ่งแล้ว เขาอาจจะกลายไปเป็นมือสามด้วยซ้ำไป ผมคิดว่า ออสปิน่า ต้องการที่จะลงเล่นนะ แต่การเป็นตัวสำรองไม่ใช่เรื่องที่ดีแน่ๆ คุณต้องย้ายออกไปและโชว์ผลงานของคุณออกมาให้โลกได้เห็น”

อาร์เซน่อล จบอันดับที่ 6 ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่ผ่านมา มีโปรแกรมที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมนัดเปิดสนามเดือนสิงหาคม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง