อาแจ็กซ์ประกาศ ซีเยช มีค่าตัว 30 ล้านยูโรเท่านั้น ใครจ่ายไหวมาเอาไป

อาแจ็กซ์ประกาศ ซีเยช มีค่าตัว 30 ล้านยูโรเท่านั้น ใครจ่ายไหวมาเอาไป

จ่ายมาตามนี้ ! อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม โคตรทีมจากลีกฟุตบอลประเทศฮอลแลนด์ ได้เตรียมกำหนดราคาของ ฮาคิม ซิเยช กองกลางตัวเก่งของพวกเขาไว้แล้ว หลังจากที่มีทีมดังมากมายที่ต้องการจะเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์ตัวเก่งรายนี้ตอนช่วงซัมเมอร์

มิดฟิลด์ตัวรุกรายดังกล่าว สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการพาอาแจ็กซ์ คว้าแชมป์ลีกฮอลแลนด์ และยังรวมถึงฟุตบอลถ้วยภายในประเทศ อีกทั้งผลงานในการแข่งขันถ้วยยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขายังสามารถไปไกลถึงรอบรองชนะเลิศ โดยฟอร์มการเล่นของ ซิเยช เรียกว่าเข้าตากรรมการเป็นอย่างมาก ที่เจ้าตัวทำผลงานได้ดีทุกนัดที่ได้ลงสนาม

De Telegraaf สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษได้กล่าวว่า อาแจ็กซ์ กำลังมองหาทีมที่สามารถจ่ายเงิน 30 ล้านยูโร สำหรับมาคว้าตัวของมิดฟิลด์ตัวรุกฝั่งซ้ายรายนี้ไปเล่นกับทีม โดยซิเยช ก็อยากย้ายไปหาความท้าทายใหม่ในช่วงฤดูร้อนนี้ด้วยเช่นกัน

มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสรอาแจ็กซ์ ก็ได้ยืนยันเมื่อเดือนที่แล้วว่ามิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติโมร็อกโกจะย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่พวกเขาจะต้องได้รับเงินในระดับที่ปักป้ายขายเอาไว้เท่านั้น ไม่เช่นนั้นจะไม่พิจารณาปล่อยตัวออกจากทีมในทุกกรณี กล่าวกันว่า มันมีความสนใจจากสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล และ “ไอ้ปืนใหญ่” อาร์เซนอล สองทีมดังจากลีกอังกฤษ ที่อยากได้ดาวเตะกาฬทวีปรายนี้ไปเล่นกับทีม และนอกจากนี้ ซีเยช เขายังได้รับข้อเสนอจากโรมา ทีมจากอิตาลี และกับสโมสรในเยอรมนีและสเปนด้วยเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง