ซีเนอดีน ซีดาน ยิ้มกริ่ม ! ดีใจที่เห็นเรอัล มาดริดเอาชนะเอสปันญอลได้

ซีเนอดีน ซีดาน ยิ้มกริ่ม ! ดีใจที่เห็นเรอัล มาดริดเอาชนะเอสปันญอลได้

ซีเนอดีน ซีดาน โค้ชหัวเหม่งของสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ได้กล่าวว่าเขามีความสุขอย่างมากกับการที่พวกเขาสามารถพิฆาต “ไอ้นกแก้ว” เอสปันญอล ได้สำเร็จด้วยสกอร์ 2-0 ส่งผลให้มาดริดเก็บ 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ

ในเกมนี้ ราฟาเอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส และตัวของ คาริม เบนเซม่า สไตรเกอร์ตัวเก่งของทีม ยิงได้คนละประตูทำให้มาดริดสามารถเชือดนิ่มด้วยสกอร์ 2-0 แต่ตอนนี้พวกเขาก็ยังไม่สามารถเลื่อนขึ้นไปเป็นจ่าฝูงได้ เพราะทางบาร์เซโลนาเองก็ยังไม่ได้พลาด และซีดานก็ได้กล่าวในภายหลังว่า

“เกมทุกเกมมันจะมีเรื่องราวของตัวเอง และเราต้องมีความสุขกับมันเสมอ เพราะเราทำผลงานได้ดีต่อไปได้ เราสามารถทำได้ดีกว่านี้อย่างแน่นอน แต่เราได้สร้างผลงานการเล่นที่ดีมาก มันเป็นการเล่นที่มีระเบียบวินัยอย่างมาก และเพื่อให้เสร็จสิ้นในการเล่นนั้น เราจะต้องเอาชนะให้ได้ ในเกมนี้พวกเราเล่นอย่างใจเย็น และสามารถทำให้พวกเราเอาชนะได้ไม่ยาก”

“ฤดูกาลนี้ของ ลาลีกา ไม่ได้ตัดสินกันแค่สองหรือสามเกมเท่านั้น มันมีเส้นทางที่ยาวไกลมาก มันเป็นการแข่งขันที่ยาวนานและคุณจะต้องพยายามอีกหลายทางเพื่อให้ได้ชัยชนะกลับคืนมา มันเป็นเกมที่ยากมากครับ ฝ่ายตรงข้ามของพวกเราก็มีบางอย่างที่สามารถคุกคามเราได้ ในเกมนี้เราเจอกับทีมที่ดีมากด้วยเช่นกัน เอสปันญอลมีแนวรับที่ดีและเน้นตั้งรับลึกด้วย พวกเราเลยเล่นยากหน่อย แต่ก็ยังดีที่เราเอาชนะได้”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง