ซีเนอดีน ซีดานมีกั๊ก ไม่อยากให้ เคย์เลอร์ นาวาส ย้ายหนีจากถิ่นชุดขาว

ซีเนอดีน ซีดานมีกั๊ก ไม่อยากให้ เคย์เลอร์ นาวาส ย้ายหนีจากถิ่นชุดขาว

ไม่อยากเสีย แต่ก็ไม่ให้ลงเป็นมือ 1 จบมะ ! ซีเนอดีน ซีดาน โค้ชหัวเหม่งของทีม “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ทีมแกร่งของสเปนได้ยอมรับว่าเขาไม่ต้องการเสีย เคย์เลอร์ นาวาส ผู้รักษาประตูทีมชาติคอสตาริกาไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน หลังจากที่มีข่าวระบุมาว่าตัวของ นาวาส ไม่อยากที่จะรับบทบาทตัวสำรองให้กับทีมอีกต่อไปแล้ว

ตัวของ นาวาส ได้รับการแนะนำในสัปดาห์นี้ว่า เขาสมควรจะต้องย้ายออกไปจากมาดริดถ้าหากว่ายังคงมีความต้องการที่จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงให้กับทีมต่อไป และทางด้านของ ซีดาน ที่ร่วมงานกับผู้รักษาประตูรายนี้มาเป็นเวลา 4 ปี และผ่านการคว้าแชมป์ยุโรปรวมกัน 3 ปีติด ก็ได้ยืนยันว่าเขาไม่อยากให้ นาวาส ทิ้งมาดริดไปแบบนี้

และซีดานกล่าวในวันนี้ถึงตัวของมือกาวชาวกล้วยหอมรายนี้ว่า “ผมไม่เห็นอนาคตที่ทีมนี้จะขาดเขาเลยนะ ถ้าไม่มีเขาในทีมมันคงจะเล่นลำบาก เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญ เขามักจะเป็นคนที่กระตุ้นทีมเสมอ และเขาจะเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมสำหรับผมเหมือนเดิม ผมไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ที่เขาจะย้าย”

“เขาไม่ได้บอกผมเลยนะว่าเขาต้องการจากไป เขามาที่นี่และอยากเล่น และนั่นคือสิ่งสำคัญมากสำหรับเรา เขาเป็นมืออาชีพมาตลอด เราจะมีเกมอีกมากมายต้องลงเล่น และเราต้องการเขา ผมไม่สนใจว่าใครจะมา เพราะเคย์เลอร์จะเป็นคนสำคัญของทีมตลอดไป เขาแสดงมันเสมอที่ เรอัล มาดริด”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง