ซีเนอดีน ซีดานตีมึน ฆาเมส โรดริเกวซ เล่นดี แม้ว่าตอนแรกอยากขายทิ้ง

ซีเนอดีน ซีดานตีมึน ฆาเมส โรดริเกวซ เล่นดี แม้ว่าตอนแรกอยากขายทิ้ง

แต่ก็ถือว่าหายใจแทบไม่ทันเลยนะ ! ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์อินดี้ของสโมสร “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ได้กล่าวว่าเขานั้นมีความสุขกับชัยชนะของสโมสรที่มีเหนือ “ไอ้ค้างคาว” เลบานเต้ เป็นอย่างมาก หลังจากที่มาดริดนั้นสามารถประคองตัวเองจนเอาชนะเลบานเต้ที่อ่อนชั้นกว่าได้แบบหวุดหวิด

ซีดานมีความกระตือรือร้นที่จะพูดเพิ่มเติมเกี่ยวกับประเด็นที่ว่า ตอนนี้มาดริดกำลังพยายามทำอันดับขึ้นมาให้ดีที่สุดหลังจากที่พวกเขายังมีลุ้นในการขึ้นเป็นจ่าฝูงในอีกไม่กี่นัดข้างหน้า หลังจากที่ตอนนี้จ่าฝูงอย่างแอตเลติโก มาดริด ก็มีอันต้องพ่ายแพ้ไปแล้วเป็นเกมแรกของซีซั่น และยังรวมถึงที่ว่าคู่แค้นและแชมป์เก่าของลีกอย่าง บาร์เซโลนา ก็อยู่ในอันดับ 4 ยังไกลจากพวกเขาอยู่

ซีดานยังไม่ลืมที่จะกล่าวถึงการเก็บตัวของ ฆาเมส โรดริเกวซ เพลย์เมคเกอร์ทีมชาติโคลอมเบียเอาไว้เป็นตัวสำรอง แม้ว่าตอนแรกจอมทัพรายนี้จะไม่เป็นที่โปรดปรานของเขา และอยากจะขายทิ้ง “เขา (ฆาเมส) แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีมาก เขามีคุณภาพมากมาย แต่ในที่สุดเขาก็มีอาการล้าทางร่างกายไปนิดหน่อย เขามอบทุกอย่างบนสนามและจบลงด้วยการพาทีมคว้าชัย ผมมีความสุขกับเขา” ซีดานกล่าวในงานแถลงข่าวหลังการแข่งขัน

จากที่กำลังนำ 3-0 กลายเป็นโดนเลบานเต้ยิงไล่ตามมาเป็น 3-2 และพวกเขาเกือบจะเสียท่าไปอย่างสิ้นเชิง แต่ก็ยังที่เคราะห์ดีเมื่อ ธิโบต์ กูร์กตัวร์ ช่วยเซฟประตูจังหวะสำคัญเอาไว้ได้ “การป้องกันของพวกเรายังดีอยู่นะ ไม่ต้องกังวล” โค้ชกล่าวเพิ่ม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง