เปเรซรับ ! ไม่เคยอ่านจดหมายอำลาของ ซีดาน – เชื่อ มีคนเขียนแทน

ไม่เคยอ่านจดหมายอำลาของ ซีดาน - เชื่อ มีคนเขียนแทน

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด ได้กล่าวว่าเขาไม่ได้อ่านจดหมายอำลาของ ซีเนอดีน ซีดาน อดีตผู้จัดการทีมเลยแม้แต่น้อย แม้จะได้พูดกับสื่อไปว่า เขาไม่เคยเชื่อว่า ซีดาน จะเป็นคนเขียนจดหมายฉบับดังกล่าวด้วยตัวเอง แต่ว่าตัวของ ฟลอเรนติโน่ ก็ยังคงรักและศรัทธาในฝีมือการคุมทีมของซีดานอยู่เช่นเดิมคาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน ได้รับการว่าจ้างโดย ฟลอเรนติโน่ ให้กลับมาคุมทีมอีกครั้งในรอบ 6 ปี

โดยที่ตำนานผู้จัดการชาวอิตาลีตอนนี้ได้เริ่มต้นทำงานของเขาแล้ว เพื่อสร้างทีมเรอัล มาดริด ที่ล้มเหลวในการคว้าถ้วยแชมป์ในฤดูกาล 2020-21 ให้กลับมาผงาดอีกครั้งในยุคที่ อันเชล็อตติ เป็นคนคุมทีมรอบแรกนั้น เขาพาทีมคว้าแชมป์บอลถ้วยได้ทุกรายการเท่าที่มาดริดมีโอกาสลงเล่น ยกเว้นแค่แชมป์ลาลีกาเท่านั้นที่เขาไม่เคยพาทีมได้แชมป์เลยตลอดระยะเวลา 2 ปีที่เขาคุมทีมตั้งแต่ปี 2013-2015

“ผมรู้จักเขา (ซีดาน) เป็นอย่างดี และมันเป็นปีที่ยากลำบากสำหรับทีม ผมต่อสู้มาตลอดเพื่อให้เขาอยู่ต่อผมไม่ได้อ่านจดหมายอำลาของเขา ผมสาบานกับหลายๆ คนเลย ผมไม่เคยอ่าน และผมก็คิดว่าคนที่เขียนจดหมายนั้นไม่ใช่ซีดานด้วยผมขออวยพรให้เขาโชคดี เขาเป็นตำนานของเรอัล มาดริด และเขาได้รับการยอมรับจากเราเสมอ เขาเป็นตำนานของทีมทั้งในฐานะนักเตะและโค้ช ความฝันของเขาคือการคุมทีมชาติฝรั่งเศส ผมว่าเขาใกล้ที่จะทำความฝันนั้นแล้ว” เปเรซ ได้กล่าวกับ Onda Cero

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง