ซีดาน ยังคงเชื่อมั่นใน ป๊อกบา ถึงแม้จะผิดฟอร์มไปในช่วงนี้

ซีดาน ยังคงเชื่อมั่นใน ป๊อกบา ถึงแม้จะผิดฟอร์มไปในช่วงนี้

พอล ป๊อกบา มิดฟิลด์ชุดแชมป์โลกทีมชาติฝรั่งเศสไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้กับต้นสังกัดอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่พบกับบาร์เซโลน่า และทำให้สุดท้ายยูไนเต็ดต้องตกรอบไปในที่สุด แต่ทางราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ยังคงต้องการที่จะเซ็นสัญญาเขาอยู่
ซีเนอดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด ยังคงมีความเชื่อลึกๆว่าพอล ป๊อกบา นั้นสามารถกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง แม้ว่าเขาจะไม่สามารถทำผลงานได้ดีนักในเกมพบกับบาร์เซโลน่า

ความมุ่งมั่นของพลพรรคราชันชุดขาวและซีดาน คือการนำเข้าสองสตาร์จากพรีเมียร์ ลีก คือ พอล ป๊อกบา และ เอแด็ง อาซาร์ ซีดาน มั่นใจว่าพวกเขาจะสามารถคว้าตัวสตาร์ทั้งสองได้อย่างแน่นอนในซัมเมอร์นี้ และจะเนรมิตการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่หากเขาย้ายมาเล่นในเบอร์นาบิวแห่งนี้ ป๊อกบาตกเป็นเป้าหมายการคว้าตัวของซีดาน และหวังให้เขาสืบสานตำนานต่อจากตนเองในฐานะผู้เล่นหมายเลข 8

ทางฝั่งยูไนเต็ดยังคงต้องการรักษาดาวเตะวัย 26 ปี รายนี้ให้อยู่กับทีมต่อไป แต่แหล่งข่าวจากสเปนกล่าวว่ามิดฟิลด์หลากทรงผมต้องการที่จะย้ายออกจากทีมไป ในเกมพบกับบาร์เซโลน่า ป๊อกบามักใช้จังหวะที่สิ้นเปลืองเกินไป ไม่เกิดประโยชน์กับทีมเท่าที่ควร แต่ซีดานยังคงเชื่อว่าเขาคือคนที่ใช่ในแผงมิดฟิลด์ที่เรอัล มาดริดตามหา ในขณะเดียวกัน เอแด็ง อาซาร์ ปีกตัวเก่งของเชลซีมีความต้องการที่จะร่วมงานกับซีดานเช่นเดียวกัน หลังจากลงเล่นในถิ่นลอนดอนตะวันตกมาแล้วทั้งสิ้น 7 ฤดูกาล

เรอัล มาดริด คาดหวังว่าจะยื่นข้อเสนอในดีลของอาซาร์สัปดาห์นี้ และอาจมีการต่อรองเรื่องราคาขึ้นก่อนเข้าสู่ช่วงซัมเมอร์ พวกเขาจะยื่นข้อเสนอ 6 ปี ให้กับกัปตันทีมชาติเบลเยี่ยม อาซาร์ปฏิเสธต่อสัญญาฉบับใหม่กับเชลซี และเชลซีอาจจะต้องเสียเขาออกจากทีมไปแบบไร้ค่าตัว ค่าตัวของป๊อกบาและอาซาร์รวมกันอาจพุ่งสูงถึง 200 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง