ซีดานยังไม่ฟันธง ฆาเมสอยู่หรือไป หลังจากที่ไม่น่ามีตำแหน่งตัวจริง

ซีดานยังไม่ฟันธง ฆาเมสอยู่หรือไป หลังจากที่ไม่น่ามีตำแหน่งตัวจริง

แฟนบอลยังมองออกเลยครับ ! ซีเนอดีน ซีดาน โค้ชหัวเหม่งของทีม “ราชันย์ชุดขาว” เรอัล มาดริด ได้กล่าวว่าเขาไม่สามารถรับประกันได้ว่า ฆาเมส โรดริเกวซ มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติโคลอมเบีย จะได้อยู่ค้าแข้งกับเรอัล มาดริด ต่อไปได้หรือไม่ หลังจากที่จอมทัพรายนี้อยากที่จะย้ายออกจากทีมมาดริดเพราะมั่นใจว่าตัวเองไม่น่าจะได้อยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไปเพราะไม่มีตำแหน่งตัวจริงให้ลงเล่นนั่นเอง

กองกลางตัวรุกรายนี้ กำลังมีข่าวว่าจะหาสังกัดใหม่เพื่อเซ็นสัญญาด้วย โดยทีมที่สนใจจะเซ็นสัญญากับตัวของเขาก็คือ “อัซซูรา” นาโปลี รองแชมป์กัลโช เซเรียอา ที่อยากได้ตัวของเขาในแบบการยืมตัว และมีทีมร่วมกรุงมาดริดอย่าง “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ที่อยากได้ตัวของ ฆาเมส แบบซื้อตัวถาวร

“ผมไม่รู้ว่า ฆาเมส จะได้เล่นที่มาดริดในฤดูกาลหน้าหรือเปล่านะ ผมไม่ได้คิดถึงสถานการณ์นี้ในตอนนี้ ผมมาที่นี่แล้วก็โฟกัสเกี่ยวกับถ้วยออดี้คัพ เราอยู่ที่นี่กับผู้เล่น พวกเขาเป็นคนที่ผมจะต้องคุมลงสนาม คุณไม่ต้องไปไหนอีกแล้วจนถึงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ ทุกคนจะต้องอยู่ช่วยทีมต่อไปก่อน แต่สิ่งต่าง ๆ สามารถเปลี่ยนแปลงได้”ซีดานกล่าวให้ผู้สื่อข่าวฟังหลังจากที่พวกเขาพ่ายแพ้ในการแข่งขันถ้วยออดี้คัพให้กับท็อตแนม

และเมื่อถามเกี่ยวกับการที่ ซีดาน ตัดกาเร็ธ เบล ออกจากทีมอีกครั้ง เขาก็ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “เขาไม่ได้เดินทางมากับเรา เพราะเขาไม่เหมาะที่จะลงเล่น หลังจากพูดคุยกับแพทย์แล้วมันชัวร์ว่าเขาสมควรพัก และสิ่งที่ดีที่สุดคือให้เขาอยู่ในกรุงมาดริด เขาพักอยู่ที่นั่นและฝึกซ้อมเบาๆ มันเป็นการตัดสินใจร่วมกันระหว่างผู้เล่น กับเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์และโค้ช”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง