ผีงานเข้า! ซีดาน แจ้งราชัน จัด ป็อกบา ให้หน่อย

ผีงานเข้า! ซีดาน แจ้งราชัน จัด ป็อกบา ให้หน่อย

ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่คนใหม่หน้าเก่าของเรอัล มาดริด ต้องการดึงปอล ป็อกบา กองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ ป็อกบา กลับมาแสดงผลงานให้กับ “ปีศาจแดง” ได้ดีอีกครั้ง นับตั้งแต่โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามาคุมทีมแทนโชเซ่ มูรินโญ่ ในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

ซีดาน เพิ่งจะได้รับการแต่งตั้งเข้ามาทำหน้าที่แทนซานติอาโก้ โซลารี่ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา แม้ว่าเพิ่งจะออกจากตำแหน่งไปเมื่อ 9 เดือนที่ผ่านมา ตำนานชาวฝรั่งเศสได้รับคำมั่นสัญญาจากฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรว่า จะสนับสนุนการเสริมทัพอย่างเต็มที่ในตลาดซื้อขายนักเตะ รายงานข่าวอ้างว่า ซีดาน ต้องการดึงป็อกบา ไปร่วมทีมหลังจบฤดูกาล หลังมีความคิดในการยกเครื่องทีมอีกครั้ง โดยปล่อยลูก้า โมดริช และโทนี่ โครส สองกองกลางตัวหลักออกจากทีมไป เพื่อลดค่าเฉลี่ยอายุของนักเตะในทีม

เปเรซ เตรียมงบจำนวน 150 ล้านยูโร เพื่อนำไปใช้เซ็นสัญญาคว้าตัว ป็อกบา ไปยังถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาบิว ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยยังเป็นข่าวเชื่อมโยงกับเอแด็น อาซาร์ และเอ็นโกโล่ ก็องเต้ สองนักเตะของเชลซีด้วย ป็อกบา ย้ายจากยูเวนตุส มายังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2016 โดยเป็นค่าตัวสถิติโลกในเวลานั้นด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง