ซิโมเร อินซากี้ สุดปลื้ม พาทีมลาซิโอย้ำแค้นยูเว่ได้สำเร็จ

ซิโมเร อินซากี้ สุดปลื้ม พาทีมลาซิโอย้ำแค้นยูเว่ได้สำเร็จ

ซิโมเร อินซากี้ ยอดเทรนเนอร์สุดหล่อของสโมสรลาซิโอ ได้กล่าวว่าเขานั้นพอใจ และยังต้องการยกย่องผู้เล่นของเขาทุกคนในทีม หลังจากที่ลาซิโอ โชว์ความคมในการทำประตูได้ในการแข่งขันซูเปอร์โคปปา และยังสามารถคว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 3-1 เหนือทีมยูเวนตุสที่เป็นคู่แค้นจากลีกอิตาลีได้สำเร็จ ในการแข่งขันที่กรุงริยาด

สำหรับเกมนี้ หลุยส์ อัลแบร์โต้ ยิงประตูให้ลาซิโอนำก่อน แต่ทางยูเวนตุสได้ประตูตีเสมอจาก เปาโล ดีบาลา และจากนั้น ซีนัด ลูลิช และตัวของ ดานิโล คาตาลดี้ ก็ช่วยกันรัวเพิ่มอีก 2 ประตูจนพาลาซิโอบดขยี้ยูเวนตุสลงได้ 3-1 และคว้าแชมป์ซูเปอร์โคปปาไปครอง แถมยังเป็นการย้ำแค้นยูเวนตุสได้อีกด้วยหลังจากที่ ลาซิโอ เอาชนะยูเวนตุสมาแล้วเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนในเกมลีก

“เราทำอะไรที่มีมนต์ขลังมากเลย เราทำได้เช่นเดียวกับในสองสัปดาห์ที่ผ่านมา เราหวังที่จะต้องเอาชนะยูเวนตุสให้ได้ และเราทำได้ถึง 2 ครั้งในช่วง 2 วีคด้วยนะ นั้นเป็นเรื่องเหลือเชื่อ ผมคิดว่านี่เป็นอีกชัยชนะที่สมควรได้รับสำหรับทีมที่แข็งแกร่งที่มีความเชื่อมั่นในความคิดของตัวเอง เราหวังเสมอว่าเราจะทำได้สำเร็จ และเด็กเหล่านี้สมควรได้รับสิ่งนี้จริงๆ” อินซากี้กล่าวกับ Rai Sport

เขาพูดต่ออีกว่า “ไม่เป็นไรหรอก ถึงแม้ว่าในลีกนั้นเราจะยังไม่ใช่จ่าฝูง แต่เราต้องทำงานหนักต่อไปเพื่อสคูเดตโต้ และหวังเพื่อจะได้เพลิดเพลินกับค่ำคืนเช่นนี้เรื่อยๆ เรามีโอกาสคว้าแชมป์ในรอบหลายปีเลย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง