แยสเปอร์ ซิเลสเซน ผวา ปีที่จบไปคือปีมหาซวยของตัวเองโดยแท้

แยสเปอร์ ซิเลสเซน ผวา ปีที่จบไปคือปีมหาซวยของตัวเองโดยแท้

ใครจะไปคิดว่าจะห่วยตอนท้าย ! แยสเปอร์ ซิเลสเซน ผู้รักษาประตูทีมชาติฮอลแลนด์ของสโมสร “เจ้าบุญทุ่ม” เอฟซี บาร์เซโลนา ได้ยอมรับว่าปีที่ผ่านมาเป็นเรื่องยากที่จะต้องยอมรับ หลังจากที่ตัวของเขานั้น ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาในเกมลีก และยังจะต้องมาเห็นทีมของตัวเอง แห้วในการคว้าแชมป์รายการใหญ่ถึง 2 รายติดๆกันเลยทีเดียว

มือกาวชาวดัตช์รายนี้ กำลังมีข่าวว่าเขาต้องการจะย้ายออกจากบาร์เซโลนาในช่วงฤดูร้อนนี้ หลังจากที่ตัวของเขานั้นไม่ได้รับโอกาสลงเล่นเท่าที่เขาต้องการตลอดระยะเวลา 3 ปีที่เขาเล่นให้กับบาร์เซโลนา โดยเขาย้ายมาเล่นกับทีมหลังจากแจ้งเกิดกับอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัมเมื่อปี 2016 ที่ผ่านมา ซิเลสเซน ตกเป็นมือ 2 ของทีมมาโดยตลอด โดยที่ไม่สามารถเบียด มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมันลงเล่นเป็นตัวจริงได้เลย

เขาได้กล่าวว่า “ผมต้องตัดสินใจกับเอเยนต์ตัวแทนของผม แต่ก่อนอื่น ผมต้องการพักผ่อนหลังจากที่จบการแข่งขันทุกรายการในฤดูกาลนี้ไปแล้ว โดยทั่วไปมันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบากมากเลยนะ ทั้งที่ตัวของผมมีเวลาในการได้ลงเล่นในแต่ละเกมน้อยมากด้วย แล้วผมยังซวยอีกกับการมาได้บาดเจ็บ สิ่งต่าง ๆ มันไม่เอื้อต่อผมเลย และการเจออะไรอีกมากมายก็ส่งผลถึงตัวผมมาก และผมก็เจอกับสิ่งที่เรียกว่าการพ่ายแพ้ในรอบชิงชนะเลิศสองครั้งติดต่อกันเลย ผมต้องการที่จะลืมปีนี้โดยเร็วที่สุด” เขาพูดถึงอนาคตของเขา

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง