ซิเมวเน่ นายใหญ่ แอตเลติโก้ มาดริด พอใจกับชัยชนะเหนือ คิโรน่า “เป็นคู่แข่งที่ยากเสมอสำหรับพวกเรา”

ซิเมวเน่ นายใหญ่ แอตเลติโก้ มาดริด พอใจกับชัยชนะเหนือ คิโรน่า “เป็นคู่แข่งที่ยากเสมอสำหรับพวกเรา”

ดิเอโก้ ซิเมวเน่ ผู้จัดการทีม แอตเลติโก้ มาดริด พอใจกับชัยชนะของพวกเขา ในเกมที่พบกับทีม คิโรน่า ในคืนวัน จันทร์

อัลบาโร่ โมราต้า ทำประตูในช่วงท้ายเกมเพียงประตูเดียวของเกม

ซิโมเน่ ได้กล่าวว่า “สนามนี้ยากสำหรับพวกเราเสมอ , ทีม คิโรน่า เล่นดีมาก ในการเปลี่ยนจังหวะ พวกเขาสามารถทำร้ายพวกเราได้มากกว่า , แต่ตั้งแต่นาทีที่ 20 เป็นต้นไป ทีมสร้างสถานการณ์ที่สำคัญได้”

“สัปดาห์ที่แล้ว (ในเกมที่พบกับทีม เซบีย่า) พวกเราเด็ดขาด , ในวันนี้ พวกเราล้มเหลวจากโอกาส 2 ครั้งจาก เดปาย , 1 ครั้งจาก กริซมันน์ และลูกโหม่งจาก เอร์โมโซ่ ซึ่งสามารถมอบความได้เปรียบที่จำเป็นให้กับพวกเราได้”

“ทีม คิโรน่า มาจาก 8 เกมที่ชนะและเสมอ , พ่ายแพ้ให้กับทีม บาร์เซโลน่า เท่านั้น พวกเขาสร้างโอกาสได้มากขึ้นในช่วงครึ่งหลัง , ริเกลเม่ มีโอกาสที่ดี , อีกครั้งจาก ดาบิด โลเปซ และ โอบลัค ก็เซฟมันได้ดีมาก ผมคิดว่า ตัวสำรองมอบสิ่งที่สำคัญบางอย่างให้ , เด ปอล , คอร์เรอา , โมราต้า เข้าสู่เกมได้ดี , ซาอูล และ วิตเซล ก็เข้ามาร่วมด้วย และจบเกม , ที่ทุกๆรายละเอียดสามารถตัดสินว่าจะชนะหรือว่าพ่ายแพ้ได้ , แต่ชัยชนะเป็นของพวกเรา”

“เมื่อคุณมีโอกาสที่จะแจ้ง 2 หรือว่า 3 ครั้งเหมือนกับในช่วงครึ่งแรก กับ 2 ครั้งจาก เดปาย และ 1 ครั้งจาก กริซมันน์ , คุณคิดว่าเกมซับซ้อนขึ้น , นี่เป็นสนามที่ร้ายกาจมาก ด้วยความเปลี่ยนแปลงที่ผมพยายามมอบความมีชีวิตชีวาให้มากขึ้น , ย้าย กริซมันน์ เพื่อดูว่า จะค้นหาผลลัพธ์ที่ดีได้อย่างไร โชคดีที่ชนะ , และในวัน เสาร์ พวกเราคาดหวังถึง เมโตรโปลิตาโน่ กับความทะเยอทะยานที่ยิ่งใหญ่ และความปรารถนาที่จะช่วยเหลือทีม”

“ชัยชนะ 0 ประตูต่อ 1 นั้นไม่ง่าย คุณต้องมีสมาธิมากมายในการป้องกันให้ดี และหลายๆทีมที่ชนะแบบนี้ก็พัฒนาการป้องกันขึ้นมาก พวกเราทั้งหมดอยากที่จะแข็งแกร่งและชนะด้วยประตูมากมาย , แต่มันเรียกร้องสมาธิที่สูงมาก , มากกว่าตอนที่คุณชนะ 2 ประตูต่อ 0 หรือว่า 3 ประตูต่อ 0 มันเกิดขึ้นซ้ำหลายครั้ง , และผมพอใจที่ผู้คนมากมายที่ผมรับฟัง ชื่นชมชัยชนะ 0 ประตูต่อ 1 ที่ได้เห็นในช่วงท้าย กี่ประตูที่ผู้นำเสียไป? 8 ประตู ทีมที่ป้องกันได้ดีมักจะจบในตำแหน่งที่สูงกว่าทีมที่ทำมันได้แย่กว่า”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง