“เชลซี จะไม่ใช่ผู้ท้าชิงในฤดูกาลหน้า” ซินแคลร์ เตือน สเตอร์ลิง

“เชลซี จะไม่ใช่ผู้ท้าชิงในฤดูกาลหน้า” ซินแคลร์ เตือน สเตอร์ลิง

เทรเวอร์ ซินแคลร์ อดีตสตาร์ของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า ราฮีม สเตอร์ลิง ไม่ควรย้ายไปร่วมกับทีม เชลซีสเตอร์ลิง เริ่มต้นการค้าแข้งระดับอาชีพของเขากับทีม ลิเวอร์พูล ด้วยฟอร์มการเล่นที่โดดเด่นเมื่อเปรียบเทียบกับอายุของเขาในตอนนั้น ทำให้เขาได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากทีม แมน ซิตี้ และในที่สุดแล้ว ทีมจากถิ่น เอติฮัด ก็ทำสำเร็จปีกรายนี้ มีข่าวเชื่อมโยงในการย้ายไปสู่สโมสรในกรุง ลอนดอน เนื่องจากว่า เขาไม่ได้เป็นตัวเลือกแรกภายใต้การคุมทีมของ เป๊บ กวาดิโอล่า ที่ แมน ซิตี้

แหล่งข่าวจากสื่อของ อังกฤษ หลายแห่งได้รายงานว่า เจ้าของทีมคนใหม่ของ เชลซี อย่าง ท็อดด์ โบห์ลี ต้องการให้ สเตอร์ลิง เป็นการเซ็นสัญญาที่สำคัญครั้งแรกของเขา“ผมจะไม่ปฏิเสธ เพราะว่าผมไม่คิดว่าทีม เชลซี จะแข่งขันกับทีม แมน ซิตี้ และทีม ลิเวอร์พูล ได้ในฤดูกาลหน้าพวกเขาเสียนักเตะไปหลายคน สโมสรกำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่าน ที่พวกเขาเสียนักเตะไปหลายคน และพวกเขาต้องทำสิ่งต่างๆมากมายเพื่อสร้างทีมใหม่” ซินแคลร์ ได้กล่าวกับ talkSPORT

“พวกเขามีหัวเรือคนใหม่ที่จะทำเช่นนั้น ผมคิดว่ามีงานมากมายมหาศาลสำหรับทีม เชลซี ที่ต้องทำในฤดูร้อนนี้ฟังนะ ราฮีม เป็นนักเตะที่มีคุณภาพ และผู้ดำเนินงานที่มีคุณภาพ และทีม เชลซี อาจจะเป็นผู้ท้าชิงในฤดูกาลหน้า แต่เจ้าของทีมคนใหม่มีงานใหญ่อยู่ในมือของเขา” ต้องมาติดตามกันว่า สเตอร์ลิง จะตัดสินใจอย่างไรเกี่ยวกับอนาคตของเขา ในตลาดซื้อขายนักเตะฤดูร้อนรอบนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง