ซาโมราโน สุดปลื้ม คอนเต้ นำอินเตอร์กลับมามีเกมรุกทรงประสิทธิภาพ

ซาโมราโน สุดปลื้ม คอนเต้ นำอินเตอร์กลับมามีเกมรุกทรงประสิทธิภาพ

ชอบการเล่นเกมรุกแบบนี้ครับ ! อีวาน ซาโมราโน ตำนานกองหน้าหมายเลข 1+8 ผู้โด่งดังของสโมสร อินเตอร์ มิลาน ได้กล่าวว่าเขาเป็นแฟนตัวยงของการเล่นเกมรุกที่ อินเตอร์ มิลาน ชุดปัจจุบันกำลังทำอยู่ หลังจากที่ช่วงหลายปีที่ผ่านมานั้น อินเตอร์ เล่นฟุตบอลสไตล์เน้นผลไว้ก่อน มากกว่าจะเดินหน้าฆ่ามันแบบในยุคสมัยที่เขาลงเล่นเอง

ซาโมราโน ตำนานดาวยิงทีมชาติชิลี ได้เดินทางกลับมาที่อิตาลี เพื่อชมการแข่งขัน “มิลาน ดาร์บี้” เป็นการเฉพาะ และเขาก็ได้เห็น อินเตอร์ มิลาน สโมสรรักของเขา สามารถเอาชนะ “รอสโซเนรี” เอซี มิลาน คู่แค้นร่วมเมืองได้สำเร็จในศึกกัลโช ประจำวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ดาร์บี้แมตช์นั้นดังกล่าวนั้น อินเตอร์ เป็นฝ่ายโดน มิลาน นำไปก่อนถึง 2-0 ในครึ่งแรก แต่ว่าในครึ่งหลังนั้น อินเตอร์ เปิดฉากบุกแหลกใส่ทันที และได้ประตูจากการยิงของ มาร์เซโล โบรโซวิช , มาธิอัส เวซิโน , สเตฟาน เดอ ฟรายจ์ และสุดท้ายคือ โรเมลู ลูกากู เมื่อได้ให้สัมภาษณ์ อดีตกองหน้าทีมชาติชิลี ก็ได้พูดถึงตัวของ เลาตาโร มาร์ติเนซ ที่ไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้ว่า

“เหมือนผมเลยนะ เขาไม่ได้เป็นกองหน้ารูปร่างสูงขนาดนั้น แต่เขาแข็งแกร่งในการเล่นลูกกลางอากาศ ผมต้องบอกว่า (อันโตนิโอ) คอนเต้ต้องมีความสุขกับงานทุกอย่างที่เขาทำ ผมใจดีและผมก็เคยมอบทุกอย่างให้กับทีมเช่นกัน แต่ (โรเมลู) ลูกากู, เลาตาโร และ (อเล็กซิส) ซานเชซ ก็ทำเช่นนั้นเหมือนกัน พวกเขาแต่ละคนกำลังทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมให้กับทีมด้วยคุณสมบัติที่เป็นเอกลักษณ์ของพวกเขา”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง