ซาเน่ ภูมิใจหลังเสมอ แมน ซิตี้

ซาเน่ ภูมิใจหลังเสมอ แมน ซิตี้

เลอรอย ซาเน่ ตัวรุกของทีม บาเยิร์น มิวนิค มองโลกในแง่ดี หลังจากที่ตกรอบจากการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก โดยเงื้อมมือของทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีม แมน ซิตี้ เสมอกับทีม บาเยิร์น มิวนิค ไป 1 ประตูต่อ 1 ที่บ้านของทีมคู่แข่งในคืนวัน พุธ หลังจากที่ประตูเปิดเกมของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ถูกปฏิเสธไม่ให้เป็นประตูชัยโดยลูกจุดโทษของ โจชัว คิมมิช สำหรับทีม บาเยิร์น มิวนิค หลังจากที่การทำแฮนด์บอลของ มานูเอล อาคันจี ในช่วงท้ายเกมถูกตัดสิน ทีม แมน ซิตี้ ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายไปได้ด้วยผลรวม 4 ประตูต่อ 1

ซาเน่ ได้กล่าวว่า “มันเป็นเกมที่ดี , เกมที่แข็งแกร่งจากพวกเรา ผมต้องทำประตู , ผมต้องทำประตูอย่างแน่นอน… ทีม แมน ซิตี้ มีความกดดันมากมาย แต่มันยาก เพราะว่า พวกเราบุกไปพ่ายแพ้ในเกมแรก 3 ประตูต่อ 0 , ซึ่งไม่ควรเกิดขึ้น , ในวันนี้ พวกเราน่าจะทำได้ดีมากมาย”

“มันยากสำหรับผม เพราะว่า ผมมีโอกาสที่ดี พวกเราควบคุมพวกเขา , ชนะการแย่งบอลกลับมามากมายในแดนกลาง , ถ้าหากว่าผมทำประตูได้ ผมอยากที่จะรู้ว่า เกมจะเป็นไปในทิศทางไหน ผมรู้จักทีมค่อนข้างดี , ผมรู้ว่า พวกเขาแข็งแกร่งแค่ไหนในบ้าน , แต่ถ้าหากว่า คุณเสีย 3 ประตูในการเล่นเป็นทีมเยือนในเกมแรก มันยาก มันน่ารำคาญกับวิธีที่มันเป็นไป , โดยเฉพาะอย่างยิ่ง วิธีที่พวกเราเล่นในวันนี้ ผมภูมิใจกับเรื่องนั้น , พวกเราต้องรักษาสปิริตเอาไว้และมีสมาธิอยู่กับลีกในตอนนี้”

เกี่ยวกับสโมสรเก่าอย่าง แมน ซิตี้ , เขาได้กล่าวเสริมว่า “ทุกๆคนรู้ว่า ผมชอบพวกเขา และชอบวิธีที่พวกเขาเล่น , ดังนั้น แสดงความยินดีกับพวกเขาด้วย”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง