ซาเน็ตติ รองประธาน อินเตอร์ มีความสุขที่จับฉลากได้ เบนฟิก้า ในรอบก่อนรองชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ลีก

ซาเน็ตติ รองประธาน อินเตอร์ มีความสุขที่จับฉลากได้ เบนฟิก้า ในรอบก่อนรองชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ลีก

ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ รองประธานสโมสร อินเตอร์มิลาน รู้สึกยินดีกับการจับฉลากในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศของพวกเขา ที่จะต้องพบกับทีม เบนฟิก้า

เนราซซูร์รี่ จะเข้าสู่การแข่งขันในฐานะตัวเต็ง

“ทุกๆทีมที่คุณเผชิญหน้าด้วยในรอบก่อนรองชนะเลิศนั้นยาก” ซาเน็ตติ ได้กล่าวกับ Sky Italia

“มันเป็นรากฐานสำหรับ เซเรียอา และพวกเรามีความสุขที่ได้เป็นตัวแทนของฟุตบอล อิตาลี ในการแข่งขันรายการใหญ่อย่าง ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อมองไปที่การจับฉลาก , พวกเราทั้งหมดมีโอกาสที่ดี หวังว่าพวกเราจะทำสำเร็จ”

“2 ทีมนี้ได้สร้างประวัติศาสตร์ เมื่อผมเข้ามาที่ อินเตอร์มิลาน , พูดคุยกับ ฟัชเช็ตติ , ซัวเรซ และ มาซโซล่า , พวกเขาได้บอกกับผมเกี่ยวกับรอบชิงชนะเลิศที่พบกับทีม เบนฟิก้า ในตอนนี้ มันถึงคราวของพวกเราแล้ว และพวกเราหวังว่า จะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้”

ถึงแม้ว่าในฤดูกาลนี้ ทีม อินเตอร์มิลาน จะมีฟอร์มการเล่นที่ไม่สม่ำเสมอนักก็ตาม แต่พวกเขาก็ยังคงอยู่ในการแข่งขันเพื่อแย่งชิงตำแหน่ง 4 อันดับแรกของ เซเรียอา และยังสามารถผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศของการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก อีกด้วย

ต้องมาดูกันว่า ทีม อินเตอร์มิลาน จะสามารถไปได้ไกลแค่ไหน ในการแข่งขัน ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้

เกมต่อไปของทีม อินเตอร์มิลาน นั้น พวกเขาจะต้องเปิดสนาม ซาน ซีโร่ เพื่อรับการมาเยือนจากทีม ยูเวนตุส ในศึก เซเรียอา ซึ่งเกมนี้จะเตะกันในคืนวัน อาทิตย์ ที่ 19 มีนาคม นี้ เวลา 2.45 น.

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง